เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่าแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับแฮชแท็ก “#เกรทวรินทร” ที่เกิดเพราะนักแสดงหนุ่มชื่อดังขวัญใจแฟนๆ อย่าง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่มีการคอมเมนต์ในลักษณะที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากนักแสดงหนุ่ม แก๊ป จักริน ได้โพสต์ภาพโปรโมตละครเรื่องหนึ่ง คู่กับ แคร์ วงศ์วชิรา นักแสดงชายอีกราย พร้อมแคปชั่นว่า “แค่ขึ้นเรือยังหวานขนาดนี้” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความหวานความแซ่บของทั้งคู่

โดยก็มีนักแสดงร่วมช่องต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมาก แต่คอมเมนต์ของหนุ่มเกรทกลับถูกจับจ้องจากชาวเน็ตอย่างมากมาย เนื่องจากหนุ่มเกรทเข้ามาคอมเมนต์โพสต์ภาพดังกล่าวว่า “เรียบร้อยไม่ต้องเบ่ง” ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงลักษณะข้อความที่พระเอกหนุ่มเขียนขึ้นอย่างล้นหลาม จนเป็นเหตุให้แฮชแท็ก #เกรทวรินทร ทะยานขึ้นสู่อันดับต้นๆ บนทวิตเตอร์ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้หนุ่มเกรทก็ออกเคยออกมาโพสต์ในลักษณะคล้ายๆ แบบนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นโพสต์ในการโปรโมตละครของหนุ่มเจมส์ จิรายุ และ สาวแต้ว ณฐพร โดยได้ใส่แฮชแท็กไปด้วยว่า “#เจ็มจิสายเหลืองนิดๆ” และ “#พี่เดี่ยวสายเหลืองเต็มๆ”

ทั้งนี้ ขณะนี้ทางด้านของ เกรท วรินทร ก็ยังไม่ได้มีอาการออกมาเคลื่อนไหวหรือชี้แจงใดๆ เกี่ยวกับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น..

ขอบคุณภาพประกอบ : great_rider10, gapjakarin