การแข่งขันฟุตบอลนัดแดงเดือดเวอร์ชั่นไทย “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” เกมของ 2 ทีมมหาชน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค. เตะเวลา 20.00 น. ชมถ่ายทอดสดที่ AIS PLAY ก่อนหน้านั้นมีคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง ด้วย

ล่าสุดวันที่ 10 ก.ค. “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เดินทางมาลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ แฟนบอลมารอรับคับคั่ง ยอมตากแดดเพื่อเห็นขวัญใจตัวเป็นๆ บางคนมาตั้งแต่ 6 โมงเช้า กว่าที่นักเตะจะออกมาจากห้องรับรองวีไอพี ก็เกือบ 14.00 น. จากนั้นทัพลิเวอร์พูลขึ้นรถบัส เพื่อเดินทางไป โรงแรมเซนต์ รีจีส

ก่อนรถออก คลอปป์ เดินไปทักทายกับแฟนฟุตบอลที่มารออยู่บริเวณด้านหน้า ก่อนที่นักเตะคนอื่นๆ จะเดินไปพบปะแฟนบอลเช่นกัน แต่ไม่ได้แจกลายเซ็น พร้อมกันนี้ คลอปป์ ยังให้นักเตะไปนั่งรถบัสคันที่กระจกใส ให้แฟนเห็นเต็มๆ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่นของแฟนหงส์แดง และเมื่อไปถึงโรงแรม ก็ยังมีแฟนบอลมารอรับจำนวนมากเช่นเคย ซึ่งเดอะค็อป ก็ตะโกนเรียกชื่อนักเตะขวัญใจตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักเตะที่เรียกเสียงกรี๊ดที่สุด คือ โม ซาลาห์ ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดีทะลุแมสก์ โบกไม้โบกมือให้แฟนตลอด เป็นที่ปลื้มใจของสาวก

เด็กหงส์ใจละลาย
ติอาโก อัลคันทารา
ฮาร์วีย์ เอลเลียต
เคอร์ติส โจนส์
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์
ดิอาซ-ฟีร์มิโน
ดาร์วิน นูเญซ

ทั้งนี้ หลังพักผ่อน นักเตะลิเวอร์พูล ก็ลุยซ้อมต่อทันที ที่อัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิ่ง

ขณะที่การซ้อมทางการ เปิดให้แฟนเข้าชม มีที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 11 ก.ค. เริ่ม 17.00 น. แมนฯ ยูฯ ซ้อมก่อน ต่อด้วย ลิเวอร์พูล ผู้ซื้อบัตร 25,000 บาท ดูได้ทันที ส่วนบัตรราคาอื่น ฝ่ายจัดจะสุ่มเลือก.