ซาดิโอ มาเน ดาวยิงป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ปฏิเสธข่าวลือเรื่องมีความบาดหมางกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล แล้ว โดยยืนยันตน และ “บังโม” ยังคงรักกันหวานชื่นดังเดิม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มาเน ซึ่งตัดสินใจปิดฉากชีวิตค้าแข้ง 6 ปีในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อย้ายมาเล่นให้ บาเยิร์น นั้น เริ่มหมางใจกับ ซาลาห์ ตั้งแต่เกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 เมื่อเดือน​ ส.ค.ปี 2019 หลังไม่พอใจที่ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ เลือกยิงประตูด้วยตัวเอง โดยไม่ยอมจ่ายบอลให้เขาที่ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาเน จัดการปฏิเสธเรื่องทั้งหมดแล้ว โดยกล่าวระหว่างเดินทางไปรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งทวีปแอฟริกาว่า “บางครั้งใครต่อใครก็พูดว่า มีความบาดหมางระหว่างผม และซาลาห์”

“แต่คุณรู้ไหมผมไม่เคยขัดแย้งกับนักเตะคนไหนเลย เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราส่งข้อความคุยกันด้วย ผมคิดว่า สื่อพยายามจะทำให้ทุกเรื่องมันดูรุนแรงเกินจริงเสมอ”

“ผมไม่ได้มีความสัมพันธ์กับนักเตะคนเดียว แต่ผมญาติดีกับนักเตะทุกคนในโลกที่ผมเคยเล่นด้วย ไม่เชื่อคุณลองไปถามใครในลิเวอร์พูลก็ได้ หรือใครก็ได้ในสโมสรที่ผมย้ายไปเล่นด้วย ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะทุกคน” หัวหอกเสือใต้ ทิ้งท้าย.

ภาพ REUTERS