โมฮาเหม็ด บูยา ตูราย กองหน้าชาวเซียร์ราลีโอน แสดงความเป็นมืออาชีพขั้นสุด หลังยอมแม้กระทั่งทิ้งงานแต่งงานของตัวเอง เพื่อไปเซ็นสัญญาและร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ มัลโม ทีมในลีกสวีเดน ซึ่งเป็นต้นสังกัดใหม่

งานแต่งงานของ ตูราย กับ ซูอัด เบย์ดูน แฟนสาว ถูกกำหนดเอาไว้ในวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มัลโม ต้องการให้ดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้ เดินทางไปสมทบกับทีมโดยเร็วที่สุด หลังดึงเจ้าตัวมาจาก เหอหนาน ซ่งชาน หลงเหมิน ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก และมีกำหนดจะเปิดตัว ตูราย เป็นนักเตะใหม่ของทีมในในที่ 22 ก.ค.

ด้วยเหตุนี้ ตูราย จึงเลือกที่จะเดินทางไปยังสวีเดน เพื่อเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ มัลโม แล้วให้น้องชายเป็นตัวแทน ร่วมพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวของเขาแทน โดยเจ้าตัวเผยกับสื่อในสวีเดนว่า “ผมกับเจ้าสาวแต่งงานกันในวันที่ 21 ก.ค. แต่ผมไม่ได้อยู่ที่นั่น เพราะ มัลโม ขอให้ผมเดินทางไปสมทบกับทีมโดยเร็ว”

ขณะเดียวกัน ตูราย ยังโพสต์รูปเขากับหวานใจ ในชุดแต่งงานบนทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “เราถ่ายรูปแต่งงานเอาไว้ก่อน ทำให้เหมือนผมอยู่ในงานแต่งงานด้วย แต่จริง ๆ แล้วผมไม่ได้อยู่ในงาน ผมให้น้องชายผมเป็นตัวแทนเข้าพิธีแทน ตอนนี้ผมยังไม่ได้กลับไปหาภรรยาเลย แต่อันดับแรก ผมจะช่วยให้ มัลโม คว้าแชมป์ลีก แล้วเราค่อยไปฮันนีมูนกัน”