กรณี ตำรวจ สอท. นำกำลังจับกุม นายหลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน นายอาจง กลุ่มชาติพันธุ์จีน อายุ 24 ปี ทำหน้าที่เป็นล่าม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี พระเอกนักแสดง และนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี นางเอกนักแสดง พร้อมของกลาง กล้องถ่ายคลิปภาพ ชุดไฟส่องสว่างและอุปกรณ์อื่นสำหรับใช้ถ่ายทำคลิปลามกอนาจาร โดยจับกุมได้ที่ภายในพูลวิลล่าหรูแห่งหนึ่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และพบว่ากลุ่มคนจีนเหล่านี้ ได้เข้ามาทำการถ่ายภาพยนตร์ลามกอนาจาร ในโซนพัทยา และ กทม. ต้องการนักแสดงหญิง-ชาย เป็นคนไทย เพื่อเข้าร่วมถ่ายหนัง ก่อนเอาไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ หรือช่องทีวีของประเทศจีน

ตร.บุกทลายกองถ่ายหนัง X รวบ ‘พระเอก-นางเอก’ คาเตียงนอน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ได้สอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหาพบว่า กลุ่มคนจีนดังกล่าว เพิ่งเริ่มมีการถ่ายทำภาพยนตร์ลามกอนาจาร ครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์แห่งหนึ่ง กระทั่งมาถูกจับกุม แจ้งข้อหา “ร่วมกันผลิตสื่อลามกอนาจารฯ” ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ส่วนการทำงานนั้นของทั้ง 4 คนนั้น พบว่า นายหลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน ทำหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทำ นายอาจง กลุ่มชาติพันธุ์จีน อายุ 24 ปี ทำหน้าที่เป็นล่าม และคอยจัดหานักแสดง ส่วน นายเอ อายุ 20 ปี ทำหน้าที่เป็นนักแสดงชาย ได้รับค่าจ้าง 6,000 บาทต่อวัน ขณะที่ นางสาวบี อายุ 24 ปี ทำหน้าที่เป็นนักแสดงหญิง ได้รับค่าจ้าง 20,000 บาทต่อวัน.