กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์ออกไปมากกว่า 1.9 พันครั้ง หลังสาวเจ้าของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพกระป๋องน้ำอัดลมแบรนด์ดัง ที่กำลังถูกเปิดชิมรับความอร่อยซ่า กลับเจอสิ่งแปลกปลอมอยู่ภายในกระป๋อง และมีขนาดใหญ่มาก โดยสาวสวยคนนี้ได้เขียนข้อความระบุว่า “อะไรเอ่ย…อยู่ในxxx อห!! WTF!! เปิดกระป๋องเทออกมาเจอสิ่งนี้ มาเป็นแผ่น อย่าถามว่าคืออะไร เพราะฉันก็ไม่ทราบ รู้แต่ว่ามันออกมาจากกระป๋อง เหมือนซากของอะไรสักอย่าง บอกไม่ถูก จ๊วกกกกก”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีเหล่าผู้ใช้เฟซบุ๊กแห่เข้ามาคอมเมนต์กันล้มหลาม โดยส่วนใหญ่สงสัยว่านี่คืออะไร ทำไมถึงไปอยู่ในกระป๋องน้ำอัดลมแบรนด์ดังได้ ซึ่งบางกลุ่มก็เข้ามาติแบรนด์น้ำดังกล่าว ที่ไร้ความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค พร้อมแสดงความคิดเห็นรัวๆ ว่าอยากให้รีบออกมาชี้แจ้ง ไขความกระจ่างประเด็นที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด เพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบ นอกจากนี้ก็มีดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ ได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “น่าจะเป็นเชื้อราในน้ำครับ สามารถเข้าไปเจริญเติบโตในเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลได้ ถ้ามีรอยรั่วซึม ซึ่งมักจะเกิดจากการขนส่งหรือจัดเก็บที่ไม่ดี”

อย่างไรก็ตาม สาวผู้โพสต์ยังเข้ามาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า “ตอนนี้ทางบริษัทส่งเจ้าหน้าที่มารับชิ้นส่วนไปตรวจสอบให้แล้ว เดี๋ยวถ้าทราบแล้วว่าคืออะไร จะมาแจ้งนะคะ” ทั้งนี้ทางด้านบริษัทน้ำอัดลมแบรนด์ดังยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร…