จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยภาพสภาพห้องคอนโดฯที่เธอปล่อยให้เช่า แต่ผู้เช่าซึ่งเป็น Sex Creator ชื่อดังในทวิตเตอร์ กลับไม่ยอมจ่ายค่าเช่าตามที่ตกลง อีกทั้งเมื่อมาตรวจสอบที่ห้อง กลับพบว่าไฟโดนตัด เปิดน้ำทิ้งไว้ ห้องเต็มไปด้วยขยะมหาศาล ไม่เว้นแม้แต่บนเตียง หรือภายในห้องน้ำ อีกทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นชวนสะอิดสะเอียน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

-‘Sex Creator’ ดาวดังค้างค่าเช่าคอนโดฯหรู เจ้าของห้องเปิดเข้าไปดูถึงกับช็อก!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิจารณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางสาว Sex Creator ได้ออกมาให้เหตุผล ถึงสภาพห้องที่ออกมาสกปรกจนเกินทนว่า “ห้องเพื่อนให้อยู่ค่ะ แต่ไม่รู้จะทำรกขนาดนี้ ตอนนี้ขอแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น จะเข้าไปห้องนานแล้วก็เข้าห้องไม่ได้”

โดยภายหลังจากที่เจ้าของห้องออกมาทวิตเรื่องราวดังกล่าว ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบางรายได้เล่าว่าเคยดูคลิปที่เธอถ่ายแบบ 18+ ในห้องพักซึ่งเห็นกองขยะอยู่เต็มไปหมด บางคนก็บอกว่าเป็นเพื่อนของสาว Sex Creator เคยมาอาศัยที่ห้อง 2-3 วัน ก็พบว่าเป็นคนสกปรก ปัจจุบันไม่ได้คบหาและไม่ได้ติดต่อกันแล้ว

นอกจากนี้ ชาวเน็ตอีกหลายรายยังพากันแซวว่าข้อความของเธอที่ตอบกลับเจ้าของห้องมานั้น อาจจะเป็นแผนที่ทำให้เจ้าของห้องเกิดอาการงง ว่าแท้ที่จริงเป็นเธอหรือเพื่อนเธอกันแน่ ที่เป็นคนอาศัยจนทำห้องสกปรกถึงขนาดจนกลายเป็นข่าวอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @minnyfriendshy