เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องหุ่นสวยอีกคน สำหรับนักแสดงสาว เบเบ้ ธันย์ชนก ที่ตอนนี้เป็นทั้งนักแสดง และไอดอลด้านการออกกำลังกายของสาวๆ ถึงแม้จะห่างหายจะจากการอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำไปพักใหญ่ แต่ลงรูปกี่ครั้งก็ดูยังแซ่บไม่ไหว งานนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ ก็ไม่พลาด ที่จะรวบรวมหุ่นเป๊ะของเธอกับชุดว่ายมาให้กรี๊ดกันรัว ๆ บอกเลยว่าหลายคนต้องอยากเข้าวงการเบเบ้แน่นอน

เริ่มที่ลุคแรก ที่มีการเลือกชุดว่ายน้ำทูพีซสีดำมาใส่คู่กับแว่นตาสีดำ และยังเพิ่มเสื้อครอปเข้ามาเล็กน้อยให้ดูสดใสไม่น่าเบื่อ บอกเลยว่าหุ่นของเธอนั้นเป๊ะมากจริงๆ ทั้งหน้าท้องที่แบนราบ และการโพสท่าบวกกับแสง และโลเคชั่นที่เป็นทะเลสีฟ้าแล้ว น่าจับตามองสุด อะไรสุด

มาต่อกันที่ชุดว่ายน้ำทูพีซสีชมพูสุดหวานใส่คู่กับหมวก และแว่นตาสีดำ บวกกับเสื้อสีขาวสุดเท่ บอกเลยว่าเป็นสาวหวานที่แอบเซ็กซี่สุดๆ เรื่องหุ่นนั้นไม่ต้องพูดถึงกันเลย เพราะเธอยืนหนึ่งเรื่องความหุ่นเฟิร์มมากแม่ งานนี้หลายคนต้องเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ทั้ง กราบหุ่น หลงรัก พี่เบ้ไม่อ่อนโยน เป็นต้น

ต่อด้วยชุดว่ายน้ำสีฟ้าขยี้ใจ ที่เป็นชุดแบบทูพีซใส่คู่กับเสื้อครอปสีดำถ่ายกับพร็อพถ่ายรูปมากมาย เรียกว่าไม่ธรรมดานะจ๊ะสาวๆ เพราะเบเบ้นั้นเป๊ะตลอดเวลากันเลยทีเดียว งานนี้ใครที่เห็นรูปแล้ว ต้องมีไปออกกำลังกายให้หุ่นแบบนี้กันอย่างแน่นอน

สำหรับลุคชุดว่ายน้ำหลากสีสัน และลวดลายก็ยังมีให้เห็นตลอดนะ ว่าไม่ได้ อย่างชุดนี้ที่เลือกเป็นแบบทูพีซสีชมพูลายดอกไม้มาถ่ายที่สระน้ำคอนโด บอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้ทะเลจริงๆ ยิ่งแสงเอย บรรยากาศเอยเป็นใจขั้นสุด งานนี้ใครเห็นต้องอยากไปอยู่ในวงการเบเบ้กันรัวๆ

มาถึงลุคสุดท้าย เป็นการหยิบเอาชุดว่ายน้ำทูพีซสีฟ้าขาวมาใส่ถ่ายรูปคู่กับบรรยากาศริมทะเล ที่ดูสดใส น่ารักมากๆ บวกกับท่าโพส และแสงที่เลือกทำให้รูปออกมาดูดีมากทีเดียว บอกเลยว่า เธอคนนี้ดาเมจความแซ่บมาแรงไม่แพ้ใครเลย เพราะปกติแล้วก็จะเห็นแต่งชุดออกกำลังกายส่วนใหญ่ พอลงรูปนี้ใจละลายมากๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @thisisbebe