ริฮานน่า นักร้องคนดังที่ปัจจุบันประสบความสำเร็จอย่างสูงในการทำธุรกิจ ถูกเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์พักครึ่ง (Halftime Show) ในศึก “ซูเปอร์โบวล์” ครั้งที่ 57 ของการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล สหรัฐอเมริกา นัดชิงแชมป์

ศึก “ซูเปอร์โบวล์” ครั้งที่ 57 จะชิงชัยกันที่สเตดฟาร์ม สเตเดี้ยม แอริโซนา สหรัฐอเมริกา สนามเหย้าของ แอริโซนา คาร์ดินัลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ปีหน้า 2023

สำหรับการแสดงโชว์พักครึ่ง (Halftime Show) ใช้เวลาประมาณ 14 นาที ถือเป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโชว์หนึ่งของสหรัฐ และเป็นโชว์ที่นักร้องทุกคนปรารถนาที่จะได้รับเลือกให้ขึ้นแสดง เนื่องจากเป็นโชว์ที่มีผู้ชมทางทีวีมากที่สุดโชว์หนึ่งของดินแดนลุงแซม คาดการณ์ว่ามากกว่า 120 ล้านคนจากทั่วโลก ก่อนหน้านี้ ศิลปินดังแทบทุกคนเคยขึ้นแสดงมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล แจ็คสัน, บียอนเซ่, เลดี้ กาก้า, โรลลิ่งสโตน, มาดอนน่า ฯลฯ

ทั้งนี้ ริฮานน่า แทบไม่ได้โชว์ร้องเพลงเลยในระยะหลัง หลังผันตัวไปทำธุรกิจแฟชั่นและความงามจนร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี โดยเธอขึ้นโชว์ร้องเพลงต่อหน้าสาธารณชนครั้งสุดท้ายในงานแกรมมี่ อวอร์ดส์ 2018 ส่วนอัลบั้มล่าสุด “Anti” ก็ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2016 นี่จึงเป็นการแสดงครั้งแรกของ ริฮานน่า ในรอบ 5 ปี.