นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อบนออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับอินสตาแกรมหรือไอจี ซึ่งดารา นักแสดง นักร้อง หรือบุคคลมีชื่อเสียงต่างก็ใช้เป็นช่องทางการอัพเดทรูปภาพ และผลงานต่าง ๆ พร้อมทั้งไว้เป็นพื้นที่พูดคุยกับแฟนคลับ ซึ่งวันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รวบรวม 5 อันดับ นักร้อง นักแสดงฝ่ายชายที่มียอดการติดตามเพิ่มมากที่สุดในเดือนกันยายน จะมีใครกันบ้างตามมาดูกันได้เลย

อันดับที่ 5 ภูวิน ภูวินทร์ @phuwintang ผู้ติดตาม 1.8 ล้าน เพิ่มขึ้น +573,039
ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มหน้าหวาน ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ปลาบนฟ้า ถึงแม้จะออนแอร์จบไปแล้วแต่กระแสความฮอตก็เพิ่มขึ้นไม่มีพัก ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ได้มีผลงานบนหน้าจอออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด ล่าสุดกำลังมีโปรเจคท์ซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว” ประกบคู่กับคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “ปอนด์ ณราวิชญ์” จะเป็นฟิน จะสนุกขนาดไหนต้องรอติดตามกันต่อเลย

อันดับที่ 4 ยอร์ช ยงศิลป์ @yorch_yongsin ผู้ติดตาม 1.7 ล้าน เพิ่มขึ้น +619,521
เป็นอีกหนึ่งนักแสดง นักร้องสุดฮอตในขณะนี้ สำหรับ “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแสดง แต่ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังทำให้ยอดฟอลไอจีเพิ่มขึ้นรัวๆ คือการเปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง “Trainee A” เตรียมเดบิวต์ในค่ายยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ และยังมีคอนเทนต์การเต้น การร้องออกมาให้ได้กรี๊ดตลอด งานนี้จะฮอตขนาดไหนต้องรอติดตามอย่าได้พลาดทีเดียว

อันที่ 3 เฟิร์ส คณพันธ์ @first.kp ผู้ติดตาม 1.8 ล้าน เพิ่มขึ้น +666,362
มาต่อกันที่หนุ่มหล่ออารมณ์ดี “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” ที่กำลังฮอตแบบฉุดไม่อยู่จากซีรีส์ “คาธ” ประกบคู่กับหนุ่ม “ข้าวตัง ธนวัฒน์” บอกเลยว่ากระแสเพิ่มไม่พักจริงๆ ด้วยความขี้เล่น น่ารัก และอารมณ์ดีของหนุ่มคนนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นก็ต่างพากันไปกดติดตามรัวๆ นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานการแสดง และอื่น ๆ บนหน้าจอออกมาให้ติดตามกันด้วย

อันดับที่ 2 ปอนด์ ณราวิชญ์ @ppnaravit ผู้ติดตาม 1.9 ล้าน เพิ่มขึ้น +697,315
ยังคงฮอตไม่พัก สำหรับหนุ่ม “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” ที่โด่งดังจากซีรีส์ปลาบนฟ้า เรียกได้ว่า เป็นซีรีส์ที่ชวนฟิน จิ้นขั้นสุดจริงๆ แม้จะจบไปแล้วแต่หนุ่มคนนี้ก็ยังมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันตลอด ล่าสุดกำลังมีโปรเจคท์ซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว” ประกบคู่กับคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “ภูวิน ภูวินทร์” งานนี้จะน่ารัก น่ากรี๊ดขนาดไหนอย่าได้พลาดเป็นที่สุด

อันดับที่ 1 ซี พฤกษ์ @zeepruk ผู้ติดตาม 3 ล้าน เพิ่มขึ้น +1,357,765
อันดับที่หนึ่งในเดือนกันยายนนี้ตกเป็นของหนุ่ม “ซี-พฤกษ์ พานิช” หรือเฮียของสาวๆ หลายคน ซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ประกบคู่ “นุนิว ชวรินทร์” บอกเลยว่ากระแสดีมากแม่ ทั้งยังมีผลงานออกมาให้ได้กรี๊ดกันตลอด ล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็ได้จัดแฟนมีตติ้งมอบความสุขให้แฟนคลับไปหมาดๆ ก็แหม น่ารัก ใส่ใจ และหล่อขนาดนี้ ใครจะไม่กดฟอลไว้ชื่นชมต่อยังไงไหว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @zeepruk, @ppnaravit, @first.kp, @yorch_yongsin, @phuwintang