เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวหลังจากประตูหน้าบ้านถูกรถชนจนตกราง และกำลังยืนซ่อมกันเอง โดยระบุข้อความว่า “ประตูถูกรถชนตกราง เจ้าของบ้านเรียกคนมายกโดยไม่ได้โทรหาช่าง”

ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอเป็นช่วงที่เจ้าของบ้านเรียกคนมาช่วยยกประตู เนื่องจากประตูหน้าถูกรถชนจนตกราง โดยขณะที่ยกไม่มีช่างอยู่ด้วย และมีเด็กยืนดูอยู่ใกล้ ส่งผลให้ขณะที่กำลังเลื่อนเข้ารางอยู่นั้น ประตูเหล็กที่มีน้ำหนักมากล้มลงมาอย่างแรงทันที เฉียดเด็กน้อยที่ยืนดูอยู่ไปนิดเดียว แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ โห้ใจหายแว้บ นึกว่าน้องโดนแล้ว อันตรายนะครับประตูมันหนัก, ทำประตูสูงใหญ่หนัก แต่ไม่ทำระบบบังคับกันประตูล้มมันอันตรายมาก, เด็กน้อยเกือบไปแล้ว อีกนิดเดียว, อันตรายมากครับ, เกือบจะได้ซ่อม คนแล้ว, ประตูใหญ่มาก โชคดีมาก ไม่มีใครเป็นอะไร ใจหายแว้บเลย และดีไม่มีรถผ่านไปมา ซ่อมรอบนี้ เรียกช่างมาคุยแบบแนวทางป้องกันด้วยเลย ให้มั่นคงแข็งแรง..

ขอบคุณคลิป : jongzaa14