กลายเป็นเรื่องโจษขานในสังคมอย่างกว้างขวาง กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป “แอ๊ด คาราบาว” ด่าทอผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ดุเดือดอย่างแรง บนเวทีแสดงคอนเสิร์ตภายในงานฉลองวันเกิด อายุ 59 ปี นายปิยพจน์ เกียรติชูสกุล หรือ กำนันพุก กำนัน ต.บางเลน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายกสมาคมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน จ.สุพรรณบุรี สาเหตุคาดว่า จากกรณีที่วงคาราบาวไม่ได้แสดงในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ และงานกาชาด จ.สุพรรณบุรี กระทั่ง นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ต้องออกมาชี้แจง ระบุว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด สาเหตุที่ไม่ได้จัดคอนเสิร์ตเนื่องจากช่วงเวลานั้น เจอปัญหาโควิด-19 และเตรียมจะดำเนินคดีกับศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง มากล่าวพาดพิง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“น้าแอ๊ด คาราบาว”เดือด! ฉะพ่อเมือง ปมห้ามเล่นคอนเสิร์ต

งานเข้า! ผวจ.สุพรรณฯ จ่อฟ้อง ‘แอ๊ด คาราบาว’ ปมดราม่าห้ามเล่นคอนเสิร์ต

ถึงกับสะดุ้ง! ‘กำนันพุก’ รับไม่คิด ‘แอ๊ด’ จะพูดถึงผวจ.สุพรรณฯแรง หวังทั้งคู่ปรับความเข้าใจ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น น้าแอ๊ด พร้อมวงคาราบาว ยังเดินสายเล่นคอนเสิร์ตตามปกติ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา(14 ต.ค.) ได้ขึ้นเวทีแสดงราว 5 ทุ่มเศษ ที่บ้านตะเกียงลำลูกกา คลองหก จ.ปทุมธานี ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ วงคาราบาว ซื้อบัตรเข้าไปชมคอนเสิร์ตอย่างคึกคัก

ส่วนหนึ่งหลายคนรอฟัง น้าแอ๊ด จะพูดถึงเหตุการณ์ระเบิดอารมณ์ ที่ จ.สุพรรณบุรี แต่น้าแอ๊ด ก็เล่นดนตรีตามปกติ และไม่ได้มีการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนเป็นประเด็นในสังคมแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อแสดงเสร็จแล้วได้เดินทางกลับ โดยในคืนวันนี้ (15 ต.ค.) มีคิวเดินสายแสดงต่อที่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ขณะที่มีรายงานว่า ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. เป็นต้นไป วงคาราบาวมีคิวการแสดง ยาวไปถึงสิ้นเดือน ต.ค. ทีเดียว.