ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. นี้ มีโปรแกรมลงสนาม 2 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจ เป็นเกมที่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเกมนี้จะเล่นกันในเวลา 23.15 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 (ช่อง 600)

“ผีแดง” ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดเปิดบ้านทุบ เชอริฟฟ์ 3-0 ในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมเกมนี้ ราฟาเอล วาราน บาดเจ็บหมดสิทธิลงเล่น เช่นเดียวกับ อองโตนี มาร์กซิยาล และ อารอน วาน บิสซากา ที่ยังไม่ฟิต

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา เกมรับใช้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เล่นกับ แฮร์รี แมกไกวร์ โดยมี ดีโอโก ดาโลต์ กับ ลุค ชอว์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ คาเซมิโร เล่นกับ คริสเตียน อีริคเซน โดยมี บรูโน แฟร์นันด์ส ปั้นเกมรุกร่วมกับ เจดอน ซานโช และ อันโตนี ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเบียด คริสเตียโน โรนัลโด ลงยืนหน้าเป้าตัวจริง

ด้าน “ขุนค้อน” ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ก็อยู่ในช่วงฟอร์มดีเช่นกัน 8 เกมหลังสุดในทุกรายการแพ้นัดเดียว แถมชนะถึง 6 เกม ล่าสุดเชือด ซิลเคบอร์ก ในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมเกมนี้ ต้องรอเช็กฟิต ลูคัส ปาเกตา ที่บาดเจ็บหัวไหล่ รวมถึง เคร็ก ดอว์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี เฝ้าเสา เกมรับใช้ เคิร์ท ซูมา เล่นกับ ธีโล เคห์เรอร์ โดยมี อารอน เครสเวลล์ กับ เบน จอห์นสัน เล่นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ โธมัส ซูเช็ค เล่นกับ ดีแคลน ไรซ์ ส่วนแนวรุกมี จาร์ร็อด โบเวน เล่นกับ ฟลินน์ ดาวน์ส และ ซาอิด เบนราห์มา ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็น จานลูกา สคามัคกา ดาวยิงทีมชาติอิตาลี

โปรแกรมอีกคู่ อาร์เซนอล – นอตติงแฮม ฟอเรสต์ (21.00 น.)

เครดิตภาพ : Getty Images