นาน ๆ ทีจะได้เห็นเธอออกมาอวดเซ็กซี่สักครั้ง สำหรับนักแสดงสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งมากี่รอบกระแสความฮอตก็ยังดีเกินต้าน ทั้งยอดไลค์ คอมเมนต์พุ่งขึ้นรัว ๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะลุคแซ่บในชุดว่ายน้ำ ทำคนดูมองเพลินทุกมุม และจะเผ็ดซี้ดขนาดไหนไปดูกัน

เริ่มที่ลุคแรก ก็ขาวสว่างจนตาแตก กับลุคที่หยิบเอาชุดวันพีซเว้าสูงหลากสีมาใส่ โชว์ให้เห็นแผ่นหลังขาวสวย และผิวเนียนกรุบ ทั้งยังเพิ่มความจึ้งด้วยท่าโพสพอยท์ขาเบา ๆ กับแว่นกันแดดสุดจ๊าบสีดำ บอกเลยว่าลุคนี้แซ่บแถมออร่ามาก ต้องยอมจริงๆ

ต่อกันกับลุคสวยเป๊ะสู้คลื่นทะเล ที่เลือกใส่ชุดวันพีซเว้าสูงเกือบถึงเอวสีเทา เปิดให้เห็นขาเรียวขาว และสัดส่วนสุดปัง เห็นแล้วถูกใจคนดูจัง ๆ จนต้านไหวไม่ไหว ยิ่งมาถ่ายกลางคลื่นทะเลเบา ๆ ให้ฟีลถ่ายแบบมาก ๆ ไม่หลงยังไงไหว

ต่อด้วยลุคเหนี่ยวใจคนดูขั้นสุด กับการหยิบชุดบิกินีสีเขียวมาใส่คู่กับหมวกสีเหลือง แถมยังโพสท่าอวดหุ่นที่เห็นทั้งขาเรียวยาว หน้าท้องแบนราบ และหลังขาวเนียนเหมือนปุยนุ่น งานนี้เรื่องความเป๊ะขยี้ใจ หลายคนต้องยกให้เธอเป็นหนึ่งในนั้นจริง ๆ

มาถึงลุคเซ็กซี่ร้อยริกเตอร์ กับชุดบิกินีสุดจึ้งสีน้ำตาล ที่เผยให้เห็นสัดส่วนรอบตัวอย่างชัดเจน และยังโชว์หน้าอกอึ๋มเบา ๆ บอกเลย เห็นกี่ครั้งก็ยังใจเต้นรัวมาก ยิ่งมาถ่ายกับแสงตะวันจะตกดิน ยิ่งดูปังคูณสิบ มองจากดาวอังคารยังรู้ว่าสวย

ปิดท้ายด้วยลุคเบาใจ กับลุคที่เลือกใส่เดรสเว้าหลังทับชุดบิกินีสีชมพูส้ม จัดเป็นลุคเที่ยวทะเลที่อ่อนโยนต่อใจหลายคนสุด แต่ก็ไม่วาย ขยี้ใจกับแผ่นหลังขาวเนียนจึ้ง ๆ งานนี้ทำแฟนคลับต้องส่งไลค์ และคอมเมนต์กันรัว อาทิ แค่หลังยังสวย หวานมาก น่ารักมาก เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก @vjwoonsen