เมื่อวันที่ 28 พ.ย.65 ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายบ้านนา-บางอ้อ กม.ที่ 2+400 หมู่ 7 ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จ.นครนายก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีส้ม หมายเลขทะเบียน 7กฌ 2432 กทม. สภาพพังยับเยิน ตัวเครื่องยนต์และล้อรถหลุดออกไปกองอยู่บนถนน โดยมีคนติดอยู่ภายใน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างคนขับออกมาจากซากรถ ทราบชื่อคือ น.ส.ขนิษฐา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี

ห่างออกไปไกลกว่า 200 เมตร พบผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน เป็นผู้ชาย 1 ราย และผู้หญิง 1 ราย ไม่ทรารบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 30 กว่าๆ ห่างจากศพไป 10 เมตร พบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขรย-289 ร้อยเอ็ด สภาพพังเสียหายทั้งคัน

เบื้องต้นทราบว่า ช่วงเกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาตามถนน ก่อนพุ่งชนรถจยย.ที่กำลังขี่ออกมาจากในซอย จนกระเด็นไปไกล 200 เมตร ส่งผลให้คนขี่รถจยย.และซ้อนท้ายเสียชีวิตทั้งคู่ ขณะเดียวรถเก๋งคันเกิดเหตุยังได้ไถลพุ่งไปชนเสาไฟแรงสูงจนหัก และชนรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่ข้างทาง โชคดีคนขับเห็นก่อน จึงหนีออกมาจากรถได้ทัน

จากการสอบถาม นายชัยณรงค์ ประยงค์เพชร อายุ 29 ปี เจ้าของรถที่รอดตายบอกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.30 น. วานนี้ (27 พ.ย.) ตนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในรถ และได้ยินเสียงชนกัน รวมทั้งเห็นแสงไฟพุ่งตรงมาทางตน เลยรีบวิ่งลงจากรถก่อนที่รถคันดังกล่าวจะพุ่งตรงมายังรถของตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถเก๋งขับมาด้วยความเร็วกำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้าน และรถ จยย.ที่ถูกชนกำลังขี่ออกจากซอย จึงถูกรถเก๋งคันดังกล่าวจนร่างกระเด็นไปไกล ส่งผลให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.