กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำเป็นเวลากว่า 100 วัน เนื่องจากมีความผิดฐานโกงแชร์ Forex3D พร้อมกับแม่และพี่ชาย ทำให้หลายคนติดตามและดูความคืบหน้าเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา สาวพิ้งกี้จะได้ประกันตัวออกมาแล้ว ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ที่อยากเห็นภาพแรกของเธอ

ต่อมาในอินสตาแกรมของดาราดัง เบนซ์ ปุณยาพร ได้มีการอัพเดทรูปของเธอและสาวพิ้งกี้คู่กัน หลังจากเธอเดินทางออกจากเรือนจำ พร้อมข้อความว่า “ดีใจ @pinkysavika มาลุยงานกันต่อนะเพื่อน” จากนั้นไม่นานก็มีแฟนๆ มาเมนต์มากมาย อาทิ ดีใจมากๆๆ ค่ะน้องเบนซ์ที่น้องพิ้งกี้จะได้ออก รอดูผลงานคะ, รักคุณเบนซ์ รักคุณพิ้งกี้ค่ะ, เพื่อนแท้ของพิ้งกี้, ขอให้นางมีละครเรื่อยๆ นะ เอาใจช่วยนางค่ะ, เอื้องทรายธารใส ยังคงอยู่ในใจเสมอ เป็นต้น

แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาคอมเมนต์ว่า “คนเป็นเพื่อนกันอ่ะเนาะ ผู้เสียหายอย่างเรา ก็ได้แต่กล้ำกลืน” ตามด้วยแฟนๆ ที่มาไลค์อย่างมากมาย แล้วมีคนมาเมนต์เห็นด้วยกับเรื่องนี้อีก เสียใจด้วยนะครับ แล้วจำไว้ไปสอนลูกสอนหลานด้วยนะครับว่าอย่าหาโลภ อย่าอยากได้อยากมีจนขาดสติ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ หรอกครับ โดยเฉพาะเงิน, ฮะ???กลายเป็นผู้เสียหายโดนแซะดาราดังคนให้กำลังใจ, ขอให้ได้เงินคืนไวๆ นะคะ จะลงทุนอะไรขอให้ระมัดระวังนะคะ ของฟรีไม่มีในโลก บางคนเอาเงินเก็บทั้งชีวิตไปลง เพราะหวังเงินก้อนใหญ่ ใครเตือนก็ด่าเขากลับ แบบนี้ก็มีเยอะค่ะ, รอให้เวรกรรมมันทำงานค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม benz_punyaporn