หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์” หนึ่งในแก๊งสปีดโบ๊ต ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นการตัดพ้อหาความยุติธรรมโดยไม่มีเส้นสาย ซึ่งตนถูกฟ้องเท็จ โดยตำรวจอาวุโส และให้เหตุผลเธอว่า “นายสั่งมา” ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น..

‘แซน วิศาพัช’ พ้อเจอถึงรู้คนไม่มีเส้น ร้องหา ‘ความยุติธรรม’ ไม่มีทางเป็นไปได้

ล่าสุดในวันเดียวกัน ‘ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด’ ได้ออกมาโพสต์สวนทันควันแบบดุเดือด ผ่านเฟซบุ๊ก @ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุข้อความว่า ‘เป็นถึงลูกหลานตำรวจยศใหญ่โต เงินล้นมือ อำนาจล้นฟ้า กลับกล้ามาพูดว่าตัวเองถูกรังแก สู้คนเส้นใหญ่ไม่ได้ ไม่อายปากมั่งเหรอครับ

ครอบครัวผมชาวบ้านตาสีตาสาธรรมดา ตอนเรียนยังต้องนั่งเรือ นั่งรถเมล์ไปโรงเรียนกับแฟนอยู่เลย ไม่ได้นั่งรถหรูมีคนขับรถแบบคุณ สงสารก็แต่พ่อแม่ ต้องมีลูกแบบนี้ ก่อเรื่องไม่เคยหยุด ออกมางอแงให้สังคมสงสาร แต่ทำไมไม่มีคนเห็นใจ น่าจะรู้นะครับว่าเพราะอะไร ก็เพราะเค้ายังจำเรื่องที่คนตายถูกทอดทิ้งได้ยังไงล่ะ อายุก็ไม่น้อยแล้ว ปรับพฤติกรรมบ้างเถอะ’

ทั้งนี้ ทนายตั้มยังกล่าวส่งท้ายในคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า ‘เห็นนายซ. มาพร่ำเพ้อ ตามหาความยุติธรรมให้ตัวเอง มาบอกว่าฝ่ายตรงข้ามเส้นใหญ่ จะขอความเห็นใจ แต่ในเพจโหนกระแสมีแต่คณะทัวร์ เสียใจด้วยนะ’

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ