เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่เวทีราชดำเนิน บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV ผู้จัดรายการมวย “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS” จัดให้มีการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ คู่มวยประวัติศาสตร์ ศึกดวลกำปั้นสะท้านโลก ไฟต์พิเศษรายการ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ระหว่างยอดมวยไทยวัย 40 ปี บัวขาว บัญชาเมฆ ดวลกับ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้  นักชกหนุ่มยูเครนวัย 21 ปี เจ้าของฉายา “ฉลามขาว” จากยูเครน ที่เอ่ยปากสุดซ่า สุดห้าว ว่า ไม่กลัวตำนานอย่างบัวขาว พร้อมจะจัดให้หนักบนเวที จะชกกัน ที่เวทีราชดำเนิน คืนวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค. นี้ พร้อมคู่มวยร่วมรายการมากมาย จองบัตรที่ https://rajadamnern.com/  ถ่ายทอดสดทางช่อง 23 Workpoint ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป  

โดยทั้งคู่จะขึ้นชกกันในพิกัดไม่เกิน 71 กิโลกรัม หรือ 156.5 ปอนด์ บัวขาว เบ่งกล้ามโชว์ความพร้อมขึ้นจัดการนักชกปากกล้าบนเวที ชั่งน้ำหนักได้ 155.8 ปอนด์ ส่วนสูง 175 ซม. และมีช่วงชก 172 ซม. ผ่านสบาย ขณะที่ เยฟิเมนโก้ มาพร้อมกับหน้านิ่ง ๆ แบบไม่กลัวใคร และร่างกายที่ฟิตจัดแทบไม่มีไขมัน ชั่งน้ำหนักได้ 156.3 ปอนด์ ส่วนสูง 179 ซม และมีช่วงชก 186 ซม. ผ่านพิกัดเช่นกัน เรียกได้ว่าน้ำหนักมาเต็มกว่า สูงกว่า ช่วงชกยาวกว่า เตรียมความได้เปรียบมาบด บัวขาว เต็มที่

หลังชั่งทั้งคู่กล่าวว่า พร้อมแล้วสำหรับจัดการคู่ต่อสู้บนเวทีในวันพรุ่งนี้ โดย บัวขาว เผยว่า เตรียมใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาทุ่มสุดฝีมือ ดับความสด ความกระหาย ของนักสู้ปากกล้าจากยูเครน ส่วน เยฟิเมนโก้ บอกว่าจะสู้ให้ดีที่สุดไม่เคยกลัว บัวขาว ที่เป็นแค่ตำนานคนหนึ่งมี 2 แขน 2 ขา เหมือนกับตนเอง วันพรุ่งนี้มีน็อกแน่ แต่ไม่ใช่ฝั่งของตน