เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 ธ.ค.) เวลา 18.00 น. นายราเชนทร์ สุวรรณโชคสกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก และนางปัทมา นารูล่า ภรรยา ได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ระหว่างบุตรชายที่เป็นแฝดคู่แรก คือ นายศิวนาถ สุวรรณโชคสกุล กับนางสาวกัญญวีร์ ตู้ทอง นายศิวกร สุวรรณโชคสกุล กับนางสาวรสริน สุขเกษม และบุตรคนเล็ก นายศิวศิษฏ์ กับนางอาภัสรา ศรีเดช ที่อาคารโอทอป เทศบาลนครแม่สอด ถนนสายเอเชีย12 ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมีผู้ใหญ่ทั้งในวงการราชการในจังหวัดตาก และภาคเอกชน รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานจำนวนมาก ภายในงานได้สร้างสีสันให้กับผู้ไปร่วมงาน และชาวอำเภอแม่สอดเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าบ่าวทั้ง 3 คน แต่งชุดประเพณีแบบชาวอินเดีย เช่นเดียวกับเจ้าสาวทั้ง 3 คน ที่เป็นชาวไทยพุทธ ได้แต่งชุดส่าหรี ร่วมพิธี

โดยบรรยากาศในงาน เจ้าภาพได้บันทึกภาพก่อนเข้าไปนั่งทานอาหารตามโต๊ะ ซึ่งมีแขกต่างเข้าคิวรอบันทึกภาพกับสาวบ่าว เจ้าสาว ยาวมาก เพราะใครๆ ก็อยากจะบันทึกภาพความสวยงามตระการตา และการฉลองสมรสครั้งนี้ ที่แปลกอีกด้านหนึ่งคือ เจ้าภาพได้แต่งบุตรชาย 3 คน ในคราเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ได้ทยอยไปแต่งที่บ้านฝ่ายหญิงตามแบบประเพณีไทย และมาถึงวันนี้มาจัดฉลองสมรสพร้อมกัน ซึ่งมีการการเล่นดนตรีตามแบบประเพณีอินเดีย ตั้งแต่คู่บ่าวสาวเดินเข้าไปบนเวที มีการแต่งเป็นชุดอาหรับ และชุดอินเดีย ตั้งแถวรับอย่างสวยงาม จากนั้นจึงขึ้นเวทีประกอบพิธีทางศาสนาฮินดู ซึ่งเชิญแขกผู้ใหญ่ไปร่วมพิธีบางขั้นตอน จากนั้นมีการให้คู่บ่าวสาวเดินรอบกองไฟจริงๆ 4 รอบ นานกว่า 20 นาที

นายราเชนทร์ กล่าวว่า มีลูกครั้งแรกเป็นแฝดชาย 2 คน จากนั้นอีก 3 ปี ได้ลูกชายอีก 1 คน จึงคิดในใจเก็บไว้คนเดียวว่า เมื่อถึงเวลาลูกโตเป็นหนุ่มแล้วจะให้ลูกชายทั้ง 3 คน แต่งงานพร้อมกัน โดยในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ทราบว่าลูกมีแฟนสาวพร้อมกัน 3 คน จึงคิดว่าจะแต่งงานให้ลูกพร้อมกันทั้งหมด 3 คน แต่ติดปัญหาการระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) พอมาครั้งนี้สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง จึงให้ลูกชายมาคุยกัน โดยบอกจะแต่งงานกับใครก็ได้ไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติไหน ขอให้เป็นคนดีเท่านั้น ตนไม่ได้อยู่กับลูกตลอดไป แต่ลูกๆ ต้องอยู่กับภรรยาตลอดชีวิต จากนั้นให้บุตรชายพาว่าที่สะใภ้มาพบ โดยกำหนดวันที่ 11 ธ.ค. 65 ในการจัดงานฉลองมงคลสมรส

“ลูกสะใภ้หน้าตาดี เป็นคนดี บอกว่า อยากแต่งกายแบบประเพณีอินเดีย และทำพิธีแบบศาสนาฮินดู โดยเดินรอบกองไฟจริงๆ 4 รอบ เชื่อว่า การจัดงานมงคลสมรสทีเดียว 3 คู่ ของลูกๆ นั้น น่าจะมีที่เดียวในประเทศไทย” นายราเชนทร์ กล่าว