เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ภายหลังจากครอบครัวของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ได้โพสต์ข้อความคำแถลงการณ์อาการบาดเจ็บของนายธนัตถ์ ซึ่งพบว่าตาขวาบอดจากการถูกลอบทำร้ายระหว่างการชุมนุม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนายธนัตถ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay โดยระบุว่า ” I’m back .. ดวงตาหนึ่งข้างที่ดับไปตลอดกาล แต่ผมไม่เคยมองเห็นชัดเจนขนาดนี้มาตลอดชีวิต “

ยังมีอีกมากมายหลายชีวิตที่กำลังต้องทุกข์ทรมาน ยังมีอีกมากมายหลายชีวิตที่ต้องสูญเสีย ยิ่งกว่าที่ผมสูญเสีย ชีวิตเขาเหล่านั้นจะไม่มีวันกลับเป็นเหมือนเดิมได้อีก ไม่ว่าจะเพราะด้วยความสูญเสียจากการสลายการชุมนุมอย่างรุนแรงของรัฐ หรือแม้แต่เพราะแค่ “การเมืองที่แย่” ผมอยากให้กำลังใจทั้งหมดที่ส่งมาให้ผม มุ่งไปที่คนเหล่านั้น เพื่อที่เค้าจะได้มีโอกาส ลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

สรุปอาการ “ไฮโซลูกนัท”ตาขวาบอด ครอบครัวลุยฟ้องอาญา-แพ่งตร….

คนที่กำลังกรีดร้อง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น คนที่กำลังต่อสู้ เรียกร้องในสิ่งที่ถูกต้อง ส่วนตัวผมแล้ว ผมแค่ตาบอดข้างเดียว ชีวิตผม จะกลับไปเป็น สุข สงบ สบาย เมื่อไหร่ก็ได้  แต่ ผมจะขอสู้เคียงข้างทุกคนเพื่อเรียกร้องความถูกต้องนี้ต่อไป ขอให้ทุกคนสู้ด้วยความเข้มแข็ง สันติวิธี เพื่อ ชัยชนะของประชาชน เราจะแพ้ไม่ได้ครับ

ขอบคุณเพจ Nat Thanakitamnuay