เมื่อเวลา 16.05 น. วันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.อ.จิรเดช ดวงรัศมี รอง สว.(สอบสวน) เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน บริเวณถนนทางเข้าสิงห์บุรีสิงห์ใต้ ทางเลี่ยงเมือง หมู่ 2 ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวอ่อน ทะเบียนรถ นข 7865 เชียงราย หน้ารถฝั่งซ้ายชนกับเสาไฟฟ้าส่องทางพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 ราย เป็นหญิง 5 ราย ผู้ชาย 6 ราย รวมคนขับทราบชื่อ นายวันเฉลิม นันติแก้ว อายุ 32 ปี ชาว จ.เชียงราย โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมด อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยฯ ได้นำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาล

สอบถาม น.ส.วารุณี กันธิยะ อายุ 35 ปี เล่าว่า ตนได้เดินทางมากับคนในหมู่บ้าน รวมทั้งหมด 25 คน โดยเช่ารถตู้รวม 3 คัน เพื่อไปทำสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากดิจิทัล ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากที่ได้สมัครเข้าร่วมโครงการ “สลากดิจิทัล” ได้แล้ว หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้วก็ได้เดินทางกลับ จ.เชียงราย โดยตนกับคนรู้จักในหมู่บ้านทั้งหมด 10 คน ได้นั่งรถตู้คันที่เกิดอุบัติเหตุจนมาถึงเขต จ.สิงห์บุรี ได้แวะปั๊มน้ำมันก่อนที่จะเดินทางต่อ จู่ๆ คนขับรถตู้ที่ตนนั่งเกิดอาการชักเกร็งเหมือนคนเป็นโรคลมชักทำให้รถเสียหลักลงข้างทางชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนทำให้ผู้โดยสารบาดเจ็บดังกล่าว.