เรียกได้ว่าไฟลุกร้อนระอุรับปีใหม่จริงๆ กับกรณีของนางเอกสาวตัวท็อปวงการบังเทิง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มีข่าวเลิกรากับ “ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา” หลังจากศึกษาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาตัวแม่วงในออกมาเปิดคำใบ้รัวๆ เป็นอักษรย่อ ม ก่อนจะมีความคืบหน้าล่าสุดว่าดาราสาวที่ตกเป็นข่าวคือ “แมท ภีรนีย์” ก็ออกมายอมรับชัดๆว่า คือคนที่จับมือหนุ่มพกจริง แต่เป็นการจับมือทักทายคนรู้จักกัน พร้อมยืนยันอีกว่า ความสัมพันธ์ของแมทและสงกรานต์ยังเหมือนเดิม ภายหลังต่อมาด้านไฮโซพกก็ยอมรับว่าตอนนี้สถานะความสัมพันธ์คือเลิกกับอั้มไปนานแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2566 บนโลกออนไลน์แห่ตั้งแฮชแท็ก #อั้มพัชราภา และต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นดังกล่าวมากมาย ทั้งนี้ ยังร่วมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม นอกจากนี้ก็มีทวีตหนึ่งมีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวและโด่งดังมากในขณะนี้ ซึ่งเขียนระบุว่า “คือเราเป็นคนเดียวไหมอ่ะที่มองว่าเรื่องนี้ไม่ควรมีใครเอาไปทำคอนเทนต์ล้อเล่นสนุก หรือเรารักพี่อั้มมากไป แต่เรามองว่าไม่ควรมีใครมาเล่นสนุกกับความรู้สึกคนอื่น #อั้มพัชราภา” โดยเเนบรูปภาพเป็นเน็ตไอดอลมายมิ้นท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ข่าวพี่อั้ม ไม่ใช่มม.นะคะ เราเคยเจอกันครั้งเดียว ที่หลังธาตุแม่ใหญ่แสงเองค่ะ”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป โซเชียลรุมสับยับ โดยหลายคนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนของจิตใจสาวอั้ม ไม่ควรหยิบยกมาทำคอนเทนต์เรียกกระแสให้กับตนเอง อาทิ หิวแหละดูออก, ไม่เคยคิดนะ, สติสาว ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางกลุ่มพากันอยากให้เจ้าตัวออกมาขอโทษ

สำหรับ “มายมิ้นท์ นารา” เจ้าของฉายาพริตตี้อีสาน หรือที่รู้จักกันดีว่า มม. เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังใน TikTok ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวถูกแฟนหนุ่ม “อาสัว” นอกใจจนต้องปิดฉากรัก 8 ปี และเป็นกระแสโซเชียลเลิกกันจริงหรือทำคอนเทนต์…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @MyMint NaRa