เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอย เมื่อศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก “BLACKPINK” นำโดย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล, จีซู, เจนนี่ และ โรเซ่ ได้มาจัดเอเชียทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เคป๊อป เกิร์ลกรุ๊ป “BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK” ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร ซึ่งมีกำหนดการแสดงทั้งสิ้น 2 วัน ในวันที่ 7-8 ม.ค. โดยงานนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

โดยงานนี้แฟนคลับเดินทางมาให้กำลังใจศิลปินคนโปรดเป็นจำนวนมากรวมแล้วกว่า 30,000 คน นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังเดินทางมาดูคอนเสิร์ตของศิลปินดังครั้งนี้มากมาย

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ก็ได้มาทอดพระเนตรโชว์ของทั้ง 4 สาว “BLACKPINK” ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยได้โพสต์ภาพขณะถือแท่งไฟของ “BLACKPINK” และสวมเสื้อ BLACKPINK WORLD TOUR ในคอนเสิร์ต ณ สนามศุภชลาศัย ลงในไอจีส่วนพระองค์ พร้อมระบุแคปชั่น #BornPink #เพราะเราเป็นกำลังใจให้กัน #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย ท่ามกลางเหล่าพสกนิกรที่มาร่วมคอมเมนต์ขอให้ทรงสนุกกับคอนเสิร์ต