เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์มีการส่งกำลังใจ และแชร์เรื่องราว “คุณกิ๊ฟ” เจ้าของเพจ A.Kindness Family และ เพจ Giftsy Smile ซึ่งคอยอัพเดทข้อมูลในเรื่องการรักษา สร้างพลักบวก ให้แง่คิดต่างๆ และให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง โดยตัวเธอเองก็ออกมาแชร์การป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายของเธอมาตลอด ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาอัพเดทอาการว่า

“สวัสดีทุกคน วันนี้กิ๊ฟจะมาบอกข่าวดีค่า เมื่อกี้นี้หมอได้โทรฯมาบอกอีก 3 วัน กิ๊ฟจะไปอยู่ดาวใหม่ อังคารแล้วนะคะ เพราะว่าตับหยุดการทำงานแล้ว และงานของกิ๊ฟ ก็แล้วแต่แฟนว่าจะจัดการอย่างไร แต่ในงานกิ๊ฟที่ทุกคนจะมาต้องแต่งตัวแบบสดใส สดชื่น แบบมีสีสันสุดๆ นะคะ กิ๊ฟอยากให้ชีวิตทั้งหมดที่กิ๊ฟใช้มา เป็นประโยชน์กับทุกคน ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจกับการที่กิ๊ฟจะไปอยู่ที่ดาวอีกดวง เพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับอะไรหลายๆ อย่าง กิ๊ฟพร้อมละค่ะกับการไปเริ่มต้นใหม่ที่ดาวอังคารดวงใหม่ดวงนี้

ในวันงานของกิ๊ฟ อยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข สดใส ชีวิตมันก็มีแค่นี้จริงไปค่ะ และกิ๊ฟก็ไม่มีห่วงอะไรละคะ กิ๊ฟมีครอบครัว เพื่อนที่ดี ดูแลกิ๊ฟเป็นอย่างดี กิ๊ฟขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ นะคะ ที่รักและคอยห่วงใยกิ๊ฟตลอดมา ยินดีกับกิ๊ฟด้วยนะคะ ที่กิ๊ฟได้ใช้ชีวิตที่มีอยู่อย่างมีความสุขทุกช่วงวินาทีที่อยู่บนโลกแห่งนี้ และกิ๊ฟก็ได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด จนไม่เคยเสียใจเลยที่ต้องไปท่องเที่ยวบนดาวดวงต่อไป

กิ๊ฟมีแต่ความยินดีและขอบคุณแม่ผู้ให้ชีวิตที่ดี สามีที่น่ารัก และลูกสาวแสนสวยเหมือนแม่ 555 จริงไหมคะ ทุกคน กิ๊ฟ สวย ลูกเลยได้แม่มาเยอะ ต่อจากนี้ไปให้ทุกคนหมั่นทำความดี ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีๆนะ คะ เป็นห่วงค่ะ อย่าลืมมางานกิ๊ฟนะคะ และต้องมาแบบสวยๆ หล่อๆ กันทุกคนน้า ไม่ขาว ดำ นะคะ สีสันสดใส ลายๆ ดอกสวยๆ กิ๊ฟชอบๆ ค่ะ กิ๊ฟชอบความสุข สนุกสนาน และ สดใส เหมือนตัวกิ๊ฟนี่แหละค่ะ ลาก่อนนะคะ แล้วเราจะได้เจอกันที่ดาวอังคารค่ะ ขอบคุณ และรักทุกคนจากใจค่ะ

ป.ล. เฟซนี้ เบอร์โทรกิ๊ฟ ยังใช้เหมือนเดิมนะคะ แม่ และน้องๆ ยังสืบทอดลงเรื่องราวของลูกสาว และความสุขของครอบครัวกิ๊ฟ และขายของ ทำธุรกิจเหมือนเดิมค่ะ มีแรงสั่งให้เจ๊เหมียวพิมพ์ได้แค่นี้ค่า”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคุณกิ๊ฟโพสต์อัพเดทเรื่องราวไปได้ไม่นาน ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม..

ขอบคุณภาพประกอบ : Giftsy Smile