จากกรณีข่าวของ “ไต๋ศรี จันทน” รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา โพสต์ประกาศอัดฉีดให้นักมวยกัมพูชาไม่อั้น หากใครสามารถล้ม “บัวขาว บัญชาเมฆ” ได้สำเร็จ จะได้รับทั้งรถ-เงินสด พร้อมด้วยเงินเดือนอีก 10 ปี ต่องานนี้อัดฉีดกันไม่หยุด ล่าสุดมีเน็ตไอดอลสาวชาวกัมพูชา ชื่อว่า “ญาดา” ก็ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน @Yada Yada โดยระบุว่า “ถ้าใครชนะบัวขาว ฉันจะเเต่งงานกับคุณ ฉันจะเคารพ รัก และดูแลคุณตลอดไป” นอกจากนี้เขายังออกมาเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ภูมิใจที่เกิดเป็นชาวกัมพูชา ไม่สำคัญว่าจะไปที่ไหน แต่ก็ไม่เคยลืมบ้านเกิดอย่างประเทศกัมพูชา นครวัด คือหัวใจ คือจุดสำคัญของประเทศกัมพูชา”

ภายหลังต่อมาด้าน “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” พิธีกรข่าวชื่อดังก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก @สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ถึงประเด็นนี้เช่นกัน พร้อมตอบกลับใต้คอมเมนโพสต์ว่า “จ่ายค่าตัวบัวขาวที่ค้างอยู่ 2.2 ล้านมาก่อนดีกว่ามั้ย” งานนี้ทำชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ถึง 510,000 หมื่นครั้งกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปตามโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปถล่มเธอหนักหน่วง อาทิ เกาะกระแสบัวขาว ดัง, วิธีหาสามีแบบใหม่, ฝากทวงเงินค่าตัวบัวขาวด้วย นอกจากนี้ ล่าสุดจากการตรวจสอบพบว่า โพสต์ที่เธอเคยบอกว่าใครชนะบัวขาวจะยอมแต่งงานด้วยนั้น หายไม่แล้ว คาดว่าอาจจะลบทิ้ง ไม่ก็ปิดสาธารณะอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Yada Yada