เมื่อวันที่ 11 ก.พ. พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงฝ่าสัญญาณไฟชนรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกบุ่งกระเบา ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก จึงไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอริยธรรมสถานนครนายก ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-3984 ลพบุรี ของบริษัทแห่งหนึ่ง สภาพด้านรถพังเสียหาย อัดก๊อปปี้อยู่กับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กย 3244 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายทั้งคัน โดยมีชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

สอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วงทราบว่า โดยสารมากัน 4 คน มาจากจ.ปราจีนบุรี มุ่งหน้าจ.นครสวรรค์ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟสีส้มก่อนแดงเลยไม่ได้เบรก ก่อนที่รถของชาวต่างชาติได้ขับออกมาตามสัญญาณไฟเขียวถูกชนเข้าอย่างจังและลากไปไกลกว่า 100 เมตร

เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สี่แยกดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถบันทึกภาพเหตุหการณ์ขณะเกิดเหตุ เห็นรถบรรทุกพ่วงได้ฝ่าสัญญาณไฟสีส้มแดง ก่อนพุ่งชนกับรถยนต์ที่ออกตัวหลังจากสัญญาณไฟเขียวเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากนี้จะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.