นางชญณา ศิริภิรมย์ ผู้ก่อตั้ง Chayanna Silk เปิดเผยว่า ปีนี้ได้เข้าร่วมงาน Ruby and Silk Soirée งานแสดงความหรูหราของศิลปะการทอผ้าไหมและความสวยงามของอัญมณี ที่จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญ และเป็นงานที่เหมาะสำหรับคนที่สนใจในศิลปะ การทอผ้าไหม และความล้ำค่าของอัญมณี เพื่อให้สัมผัสความงดงามของ ทับทิมสยาม ไพลินระดับสีรอยัลบลู มรกตจากโคลอมเบียที่มาพร้อมกับใบรายงานถึงต้นกำเนิดของอัญมณีจากห้องปฏิบัติการที่เป็นที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เช่น GRS และ AIGS และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

นอกจากนี้ ยังมี ChanGems ที่มีชื่อเสียงในการทำงานด้านอัญมณีและคอลเลกชั่นเครื่องประดับที่มีคุณภาพสูง ผลงานทุกชิ้นเป็นผลมาจากการร่วมมือกับช่างทอผ้าไหมและช่างย้อมผ้าท้องถิ่นที่ทำงานอย่างเต็มที่ในการสร้างผ้าไหมที่ดีที่สุด

“ทุกชิ้นของผลิตภัณฑ์ของเราผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถพบได้ในผ้าไหมของเราเท่านั้น”

น.ส.ชนิดา ซี จารุจินดา บุคคลสำคัญในแวดวงธุรกิจระดับไฮเอนด์ ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของงานนี้ว่า งานนี้จะเป็นการแสดงสินค้าที่ดีที่สุดในคอลเลกชั่นเครื่องประดับ ผ้าไหม และงานฝีมือที่มีค่า คอลเลกชั่นที่สวยงามนี้ มีชิ้นงานที่หายาก ซึ่งยังคงคุณค่าในหลักของจริยธรรม ความโปร่งใส ความยั่งยืน และเอกลักษณ์ประจำชาติ

อย่างไรก็ตาม งานนี้ได้รับความสนใจจากคนดังในสังคมและผู้ที่ชื่นชอบศิลปะอย่างมาก หวังว่างาน Ruby and Silk Soirée จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากขึ้น ได้ชื่นชมภูมิใจในฝีมือและความประณีตของผ้าไหมและเครื่องประดับที่หายากโดยฝีมือของครูช่างครูศิลป์และศิลปินแห่งชาติไทยของเรา โดยจัดขึ้น ณ Pacific City Club ชั้น 28, อาคาร Two Pacific, ถนนสุขุมวิท, กรุงเทพฯ ในวันที่ 9-10 พ.ค. 67