ภายหลัง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ออกมาจัดหนัก เดินเครื่องสาวไส้ 5 กลุ่มมาเฟียมังกร จิ๊กซอว์ ‘อาชญากรจีนเทา’ ในไทยที่เสวยสุขมานาน แผ่ขยายกิ่งก้านสาขาทั้ง กรุงเทพฯ พัทยา ไปยันภูเก็ต พร้อมระบุ ไม่จัดการวันนี้ ‘อั้งยี่กุมารจีน’ จะเหิมเกริม สร้างอิทธิพล แทรกซึมยึดแผ่นดินไทย

ทั้งนี้ 5 กลุ่มมาเฟียมังกรที่ นายชูวิทย์ ออกมาแฉนั้น ประกอบด้วย กลุ่ม 1 “ต.ห.” คนจีนแปลงสัญชาติไทย ใจถึง เส้นใหญ่ ตำรวจเกรงใจ เพราะมักอ้างตำรวจชั้นผู้ใหญ่ อยู่เบื้องหลังผับแผงยานนาวา กลุ่ม 2 “โทนี่” สไตล์จีนชอบโชว์ นั่งรถโรลส์รอยซ์ มีนางแบบจีนขนาบข้างคลอเคลีย บอดี้การ์ดตามเป็นพรวน เป็นเจ้าของ “S P ผับ” ที่โด่งดัง กลุ่ม 3 “เดวิด“ เจ้าของ “B F ผับ” กลุ่ม 4 “ยู่ ฉาง เฟย” ไปสร้างอาณาจักรผับใหญ่ที่พัทยา และ กลุ่ม 5 “หมิง” แห่ง “T O ผับ” แตกตัวมาจาก ยู่ ฉาง เฟย ทิ้งให้คุมกรุงเทพฯ ย่านรัชดาฯ

ทั้ง 5 กลุ่ม รู้จักกัน อยู่ภายใต้ “กงสีใหญ่” ของ “เจ้าเหว่ย” แห่ง “คิงส์โรมัน” คนนี้คือตัวจริงเสียงจริง ไม่เคยย่างกรายมาเหยียบเมืองไทย แต่เส้นสนกลในมากมาย หากไทยมีปัญหาก็ข้ามไปพม่า เมียวดี ลาว หรือเขมร ที่สีหนุวิลล์ และยังมีคอนเนกชั่นไปถึงกลุ่มทุนจีนที่ไปลงทุนกาสิโนอยู่ที่ฟิลิปปินส์…

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กดัง เหยื่อ v.2 ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกับเปิดข้อมูลที่น่าสนใจ โดยมีชื่อ ของ รูบี้ เดอะพาวเวอร์ สายงานในเครือของเจ้าเหว่ย

โดยเพจดังระบุตอนหนึ่งว่า “มีโปรแกรมเมอร์ของตัวเองเอา PG จากเป็นต่อ เอา API จากเป็นต่อมาบางส่วน นับเป็นสายแข็งตัวจริงเพราะเป็นนายตำรวจและเป็นหลานของอดีต ผบตร. มีแฟนชื่อ Gg ตอนแรกเริ่มก็แค่คิดจะเอาเงินมาฟอกผ่านเครื่องสำอางเฉยๆ แต่ทำไปทำมาตอนนี้ขายดี“

“เพิ่งจะมาแบรนดิ้งตัวเองช่วงโควิดเพราะไม่มีอะไรทำ ใช้เงินจากเว็บพนันมาโปรโมตช่อง Gg ให้มีล้านซับ เงินที่เอามาทำเครื่องสำอาง เงินที่ทำโปรโมตสินค้า ล้วนมาจากเว็บ Fullslot eiei ทั้งสิ้น

ปลูกบ้านราคาร้อยล้าน ขับรถสปอร์ตหรูหราหมาเห่า รถตู้ Lexus หลายคัน ทั้งหมดล้วนเป็นทรัพย์สินที่มีมาก่อนที่สินค้าจะดังทั้งนั้น มันจึงไม่ใช่เงินที่ได้มาจากขายสินค้า”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตขาเผือกต่างคาดเดากันต่างๆ นานา และบอกข้อมูลให้แบบโจ่งแจ้ง เหมือนจะรู้แล้วว่าเป็นใคร

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ เหยื่อ v.2