จากกรณีหลังเพจเฟซบุ๊ก “ตี๋อ้วนชวนหิว” ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า “น้องทีน” เจ้าของร้านอ้วนตรึ้มกะเพราตะหลิวตัด เสียชีวิต โดยคาดว่าน่าจะติดเชื้อในกระแสเลือด จากการเป็นแผลพุพองที่เท้า และอีกหลายโรคตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ซึ่งก่อนที่น้องทีนจะเสียชีวิต เฟซบุ๊ก ต่อศักดิ์ รุ่งทอง เป็นบุคคลที่ดูแลและอุปการะน้องทีน ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัพเดทอาการเป็นระยะ อาทิ
“อาการน้องตอนนี้ขั้นฉุกเฉินนะครับ หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน หมอปั๊มไปครึ่งชั่วโมงแล้ว”
“หมอออกมาบอกว่าปั๊มหัวใจน้องอีก 1 ชั่วโมง เพราะไม่สามารถเจาะเส้นน้องได้ เพราะเส้นเลือดน้องแตกไปหมดเลย”
“น้องเสียแล้วนะครับ ผมต้องขอโทษทุกคนที่รอบเนี่ย ผมช่วยอะไรเขาไม่ได้”
“น้องมีอาการอ้วก 2 ครั้ง หลังจากผมกลับแล้ว ก็ฟลุบลงนอนบนเตียง แล้วพยาบาลมาเรียกก็ไม่ตื่น ไม่ตอบสนองตอน 20.20 น หมอและพยาบาลได้ทำการช่วยเหลือถึง 1 ชั่วโมงกว่า”

สำหรับเรื่องราวของ “น้องทีน” หรือ นายสดายุ ศุภผลศิริ ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นเจ้าของร้านอ้วนตรึ้มกะเพราตะหลิวตัด ซึ่งก่อนที่จะเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ คือน้องทีนได้เปิดใจผ่านรายการช่วยด้วยของตี๋อ้วน เรื่องราวที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่อายุ 16 ปี ส่วนสาเหตุทำให้ต้องอยู่คนเดียว เคยเผยในรายการว่า มีญาติพี่น้องแต่ก็ไม่ได้มายุ่งอะไรกัน ตนอยู่กับคุณย่า จนมีช่วงที่ย่าล้มป่วยหนักต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจนเสียชีวิต ดันเกิดเหตุการณ์ที่น้องสาวของย่ามาขายบ้านที่อยู่แล้วก็ทิ้งตนไว้ในซอย โดยไม่การบอกว่าขายบ้าน จึงทำให้น้องทีนต้องนอนในซอยตามข้างถนนนานกว่า 2-3 วัน จนมีพี่ต่อมาช่วยเหลือ ซึ่งจริงๆ แล้วทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย และก็ได้รับอุปการะเลี้ยงดูสอนน้องทีนมาตั้งแต่นั้น ส่วนความฝันน้องทีน คืออยากมีร้านเป็นของตัวเองที่ใหญ่ขึ้นอีกด้วย…

” data-type=”URL” data-id=”“>คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ช่วยด้วย,@ต่อศักดิ์ รุ่งทอง