เมื่อวันที่ 17 ก.พ. เพจตี๋อ้วนชวนหิว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม น้องเสียละครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้อง ได้มีชีวิตใหม่ กับรายการ ช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าว ในนาทีนี้ ที่มีคนแจ้งมาทางเฟซ ว่าน้องเสียแล้ว เอาตรงๆ ผม เสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่เพิ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น ผมไม่ทราบว่าน้องเป็นไรเสียชีวิต แต่ขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ

หลับให้สบาย ไม่มีไรต้องห่วงละนะทีน ย่าคงมารับแกไปอยู่ด้วย ในภพภูมิที่ดี อย่างน้อยพี่ก็ดีใจ ที่ทำให้แกพลิกฟื้น ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ (โดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันจะสั้นแบบนี้) แต่พี่คิดว่าทีนคงมีความสุขบ้าง ไม่มากก็น้อย พวกเราคงจดจำ และคงคิดถึงรสชาติ กะเพราอ้วนตรึ้มกับ ชื่อที่พี่ตั้้งให้ไปตลอดกาล

RIP น้องทีนด้วยรัก (พี่ตี๋อ้วน)

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก พร้อมกับขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี

สำหรับน้องทีนเสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือด

สำหรับน้องทีน หรือ นายสดายุ ศุภผลศิริ เจ้าของร้าน “อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด” นั้น โด่งดังในโลกออนไลน์ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นเด็กสู้ชีวิตจากเด็กบ้านแตก ไร้บ้าน ต้องนอนข้างทาง แต่วันหนึ่งชะตาฟ้าลิขิตให้มีพี่ชายใจดีคนหนึ่งเข้ามาช่วยเหลือให้ที่พักพิง และสอนการทำอาหารเลี้ยงชีพให้น้อง กระทั่งเกิดร้านกะเพราที่เปิดขายจนโด่งดังจนถึงปัจจุบันนี้ และทำให้ทางสื่อฯ ต่างๆ ได้สัมภาษณ์น้องทีนลงในโลกออนไลน์ ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

ขอบคุณภาพจากเพจ Sadayu Supapolsiri และเพจตี๋อ้วนชวนหิว