กลายเป็นตำนานบทใหม่ ที่ต้องจำตลอดชีวิต เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @firstshop999 โพสต์คลิปวินาทีสุดโรแมนติก เป็นชาวหนุ่มหอบดอกไม้ช่อโต ขอแฟนสาวแต่งงาน โดยระบุข้อความว่า ‘สุขสันต์วันเกิดนะแม่จ๋า แต่งงานกันนะ วันเกิดเฟิร์สปีนี้ตั้งใจจะขอเเต่งงาน เเต่เมียจ๋าเมาตั้งเเต่หัวค่ำ’

@firstshop999 วันเกิดเฟิร์สปีนี้ตั้งใจจะขอเเต่งงาน เเต่เมียจ๋าเมาตั้งเเต่หัวค่ำ ???? #เเต่งงานกันนะ #firstshopv2 #รักนะ ♬ เสียงต้นฉบับ – FIRSTSHOP999

จากคลิปเผยให้เห็นว่าที่เจ้าบ่าวกำลังคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานซึ่งเป็นงานวันเกิด แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือ ว่าที่เจ้าสาวดันเมาไม่ได้สติ นอนราบกับพื้นเพื่อนๆต้องช่วยกันประคอง

ขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าวได้พูดความในใจ ด้านว่าที่เจ้าสาวก็มีอาการเหมือนว่าจะอาเจียนออกมาตลอดเวลา ท่ามกลางเพื่อนๆที่มาร่วมงานต่างลุ้นเอาใจช่วยกันเป็นแถว แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถึงกับต้องช่วยกันอุ้มว่าที่เจ้าสาวเข้าไปนอนกันเลยทีเดียว

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นมิติใหม่แห่งการขอแต่งงาน ขณะเดียวกันก็มีคนแซวว่า เจ้าสาวเมาแล้วต้องนอนไม่งั้นพุ่งแน่…

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @firstshop999