จากกรณีเหตุการณ์สุดช็อก เมื่อมีการรายงานว่า “ดีเจวิว-ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี” หนูน้อยวัย 14 ปี ดีเจชื่อดังบนโซเชียล เจ้าของวลีฮิตติดหูอย่าง “อะฮิฮิฮี ไปไปไป๊” ที่ได้จากไปตลอดกาล เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเช้าวันนี้ 28 ก.พ. 66 เวลา 01.58 น. ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

สำหรับ “น้องวิว” โด่งดังมาจากคลิปที่พี่ชายอัดคลิปตนลิปซิงค์ร้องเพลงเล่นดนตรีกับเพื่อนแถวบ้าน โดยใช้ถังเป็นกลองชุด ไม้กวาดเป็นกีตาร์ ก่อนหันมาโชว์ลีลาการเปิดเพลงแบบดีเจพร้อมปล่อยมุกรัวๆ คำคมเด็ดๆ จนเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้ผู้ติดตามนั้น จดจำขึ้นใจ ซึ่งปัจจุบันแฟนเพจเฟซบุ๊ก @Dj_VieW มีผู้ติดตามกว่า 940,000 อีกด้วย

โดยก่อนเสียชีวิต ดีเจวิวยังได้โพสต์คลิปเปิดเพลง ซึ่งเขียนข้อความแคปชั่นสุดท้ายระบุว่า “ถนนยังมีทางแยก มันก็คงไม่แปลก…ที่เธอจะมีทางเลือก”

อย่างไรก็ตาม เมื่อย้อนไปดูโพสต์เก่าก็พบว่า น้องกำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย อีกทั้งยังเป็นผู้มอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเเฟนๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เมื่อช่วงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา น้องเพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 14 ปี โดยมีแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดกันมากมายเลยทีเดียว พอหลังจากทราบข่าวการเสียชีวิต แฟนคลับยังคงร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี