เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่บริเวณบ้านเลขที่ 66 หมู่ 7 ต.จำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านพักของ “ดีเจวิว” ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยวัย 14 ปี ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ หลังได้เสียชีวิต ทางญาติพี่น้องได้เตรียมจัดสถานที่บ้านเพื่อเตรียมรับศพน้องวิว ใช้เป็นที่ตั้งสวดพระอธิธรรมศพ คาดว่าจะนำกลับมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาในวันพรุ่งนี้

นางสังวาล พรหมมา อายุ 56 ปี ย่าของน้องวิว เล่าว่า ตนได้เลี้ยงน้องวิวมาตั้งแบเบาะ น้องวิวเรียกตนว่าแม่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องวิว หากตายแทนได้ก็จะขอตายแทนน้อง ที่ผ่านมานั้น น้องวิว ได้นำเงินรายได้ที่รับจากการเป็นดีเจเปิดเพลง มาฝากตนเองไว้ และได้ต่อเติมตกแต่งบ้าน ส่งตนเองเรียน เป็นเด็กที่มีความสามารถและน่ารัก

ด้านนายศรายุทธ เอี่ยมมงคล วัย 24 ปี ผู้ที่เป็นคนปลุกปั้นน้องวิว และดูแลส่งเสริมกระทั่งโด่งดังในโลกออนไลน์ กล่าวว่า ตอนนั้นตนได้บวชอยู่ ส่วนน้องวิวที่เป็นญาติกัน ได้เป็นลูกศิษย์กินนอนอยู่กับตนที่วัด จนกระทั่งสึกมาอยู่บ้าน ทำห้องต่อเติมมีแสงสี น้องวิวชอบมาก จึงได้ฝึกฝนให้เป็นดีเจเปิดเพลง โดยได้ส่งไปเรียนเป็นดีเจเปิดเพลงจนโด่งดัง มีการไปรับงานตามต่างจังหวัดและมีแฟนคลับ ผู้ติดตามหลักแสนคน ส่วนใหญ่จะรับงานวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เนื่องจากตนเป็นครู ส่วนน้องวิวก็ต้องเรียนหนังสือ ส่วนใหญ่จะรับงานครั้งละ 1 ชั่วโมง ราคาก็หลักหมื่นบาทขึ้น น้องวิวมีเงินเก็บสร้างบ้านให้ย่าและส่งตนเองเรียน กำลังมีอนาคตที่ดีเลย.