จัดแคมเปญใหญ่ “Castrol GOLDEN GOAL” เฉลิมฉลองการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023 มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคาสตรอล Meet & Greet กับนักเตะระดับตำนาน “เท็ดดี เชอริงแฮม” และได้ใกล้ชิด “ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” ที่บินลัดฟ้าจากอังกฤษ พร้อมเปิดตัวกิจกรรมลุ้นโชคสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ร่วมชิงโชคแพ็กเกจสุดหรู ชมแมตช์พรีเมียร์ลีกติดขอบสนาม ที่ประเทศอังกฤษ และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท

นายสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กว่า 124 ปี ที่คาสตรอลมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องด้วยเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อประสบการณ์การขับขี่และสมรรถนะที่เป็นที่สุด ควบคู่กับการทำกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา รวมถึงกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน Formula 1, Formula E และ MotoGP โดยล่าสุดคาสตรอล รุกสู่สปอร์ต มาร์เกตติ้ง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของอิงลิช พรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าถึงแฟนบอลชาวไทย

เราจึงมีความยินดีที่จะนำเสนอแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “Castrol GOLDEN GOAL” เพื่อให้แฟนๆ ลูกหนังชาวไทยได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีชมแมตช์การแข่งขันแบบติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยไฮไลต์พิเศษสำหรับเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่นี้คือการได้นักเตะระดับตำนาน เท็ดดี เชอริงแฮม และ “ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” ที่บินลัดฟ้าจากอังกฤษ มาให้แฟนบอลชาวไทยได้ใกล้ชิด

ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคาสตรอล ที่ร่วมรายการได้ที่ศูนย์บริการคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส และศูนย์บริการคาสตรอล ไบค์พอยท์ กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ และสแกน QR code ที่จุดขายเพื่อรับสิทธิชิงโชครางวัลใหญ่จากคาสตรอล

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ที่สุด จะได้รับรางวัลเป็นทริปบินลัดฟ้าชมการแข่งขันฟุตบอลแบบติดขอบสนามที่อังกฤษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 4 วัน 3 คืน และของรางวัลใหญ่อีกมากมาย อาทิ มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า CBR ลายพิเศษคาสตรอล พรีเมียร์ลีก ลิมิเต็ด อิดิชั่น, เสื้อทีมและลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้ พร้อมลายเซ็นจากทีมฟุตบอลระดับโลก รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2.3 ล้านบาท โดยกิจกรรมลุ้นรางวัลมีทั้งหมด 2 รอบ รอบที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ.-31 พ.ค. 66 และรอบที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.-31 ส.ค. 66