เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 มี.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยนครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้ติดอยู่ภายในรถ บนนถนนศรีนาวา-ท่าด่าน ช่วงบริเวณวัดศรีนาวา ต.ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก จึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างพร้อมรุดไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีเขียว ทะเบียน ผอ-3383 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ชนประสานงากับรถเก๋ง วีออส สีขาว ทะเบียน กค 9204 นครนายก พบคนขับรถเก๋งวีออส ทราบชื่อ น.ส.วิภาพร พูนสวัสดิ์ อายุ 35 ปี ติดภายในขาขวาผิดรูป กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดทางช่วยเหลือออกมา ซึ่งภายในรถมีลูกสาวสองคน อายุ 10 ปี กับ 15 ปี และยายอีกหนึ่งคนรวม 4 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลตามร่างกาย ส่วนรถกระบะมีนายประสิทธิ์ ศรีจันทร์หอม อายุ 28 ปี เป็นคนขับ ซึ่งเดินทางมากับครอบครัวรวม 7 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด กู้ภัยได้นำตัวทั้งหมด ส่ง รพ.นครนายก รวม 11 คน

สอบถามนายประสิทธิ์ คนขับกระบะ เล่าว่า ตนและครอบครัว มาเที่ยวน้ำตก กำลังเดินทางกลับ จ.ปทุมธานี ช่วงขณะเกิดเหตุตนได้ก้มเก็บโทรศัพท์ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็ได้ชนเข้ากับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมา ส่วนยายที่เดินทางมากับรถเก๋ง บอกว่า รถของตนได้ขับมาตามทางปกติ แต่รถกระบะได้พุ่งข้ามมาเลนมา ก่อนจะเกิดเหตุชนประสานงาขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.