ยังคงเป็นเป็นประเด็นอยู่บนโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับความรักระหว่าง “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” โดยมีชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว “นุ่น สุทธิภา” รุ่นน้องคนสนิทของหนุ่มนิกกี้ ที่ทั้งคู่มักจะทำรายการผ่านช่องยูทูบด้วยกัน ซึ่งสามารถสร้างรายได้อย่างมาก
-ขุดต่อ ‘นุ่น สุทธิภา’ ยิงคำถาม ‘นิกกี้ก้อย’ บ้านแตกเพราะหนู? แฉเหตุฝ่ายชายพาสาวล้ำเส้น!

แต่ไม่ใช่เพียงแค่หนุ่มนิกกี้ที่ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์จนโด่งดังแล้วนั้น ทางด้านสาว “ก้อย อรัชพร” ก็มีการทำช่องยูทูบร่วมกับผองเพื่อนอย่าง นัตตี้ และ ดรีม ผ่านช่องยูทูบที่ชื่อว่า “GoyNattyDream Channel” ที่มีรายการดังอย่าง ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ และ ยังไงไหนเล่า รวมทั้งมีการทำเพลงเพื่อโชว์เสียงร้องเพราะ ๆ ของทั้ง 3 สาวอีกด้วย

ซึ่งจากการทำช่องยูทูบดังกล่าวนี่เอง เรียกได้ว่าการทำคอนเทนต์ของสาวๆก็ถูกใจชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ดังจะเห็นได้จากยอดผู้ติดตามในยูทูบที่มีมากกว่า 1.63 ล้านคน ซึ่งนอกจากนี้ ทางด้านเว็บไซต์ NoxInfluencer ข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ซึ่งการวิเคราะห์รายได้ที่ “ก้อยและเพื่อน ๆ” จะได้รับจากการเปิดช่องยูทูบ โดยพบว่า มีรายได้โดยรวมต่อเดือนราว 629,750 บาท (CPM : 25.46-89.1 บาท) ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 3,405 บาท (CPM: 127.28-฿ 318.2 บาท)

นอกจากนี้ ทางระบบยังได้คำนวณรายได้รายวันโดยประมาณอยู่ที่ 21,506.18 บาท ขณะที่รายได้รายเดือนโดยประมาณอยู่ที่ 645,185.5 บาท ส่วนรายได้ต่อปีจะอยู่ที่ประมาณ 7,849,756.94 บาทเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับจำนวนเงินดังกล่าวนั้น เป็นแต่เพียงการคำนวนเพื่อประเมินรายได้เท่านั้นอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @GoyNattyDream Channel,@noxinfluencer