เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ภายหลังการจับหมายเลขปาร์ตี้ลิสต์ หรือ การเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง สำหรับการเลือกตั้งปี 2566 จากนี้ไป เริ่มเข้าสู่การหาเสียงอย่างเต็มตัว ถ้าดูตามโหราศาสตร์จีน ตัวเลขของแต่ละพรรคการเมือง มีทั้งส่งเสริมและอับโชค เรามาดูการทำนายทายทักของ ซินแสดัง อย่าง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ว่า เลขของพรรคการเมืองไหนจะเฮง หรือ ร่วงกันบ้าง

โดย อ.ชนม์ทัรรศน์ เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า 1.พรรคพลังประชารัฐ ปาร์ตี้ลิสต์ 37 เป็นเลขแห่งอุปสรรค เมื่อบวกกันจะได้ 0 ให้ระวังความขัดแย้งเป็นศัตรู อิจฉาริษยา ระวังเรื่องโรคประจำตัว อุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้น ชีวิตพรรคจะหักเห กิจการบริหารงานไม่ราบรื่น ต้องระวังจะเกี่ยวข้องตัวเลขกับความตายของบุคคลภายในพรรค

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ อายุ 78/79 ปี เกิดวันอังคารที่ 18 เดือนธันวาคม 2488 ปีระกา ธาตุไม้ พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 73/74 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 19 เดือนตุลาคม 2493 ปีขาล ธาตุทอง

2. พรรครวมไทยสร้างชาติ ปาร์ตี้ลิสต์ 22 ถือว่าเป็นเลขมงคล เสริมดวงชะตาของพรรคให้มั่นคง แต่มักชอบคิดฝันจินตนาการสูง ชอบทำงานเบื้องหลังมากกว่า ปิดทองหลังพระ แต่เป็นเลขที่ดื้อรั้นเอาแต่ใจตนเอง ได้เลขดีคู่เสริมสติอารมณ์เป็นเลิศ ทำให้มีความละเอียดอ่อน แต่ต้องรอบคอบ ระวังการหลอกลวง ไม่หูเบาจะถูกหลอกลวงได้ง่าย

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา อายุ 69/70 ปี เกิดวันอังคารที่ 21 เดือนมีนาคม 2497 ปีมะเมีย ธาตุไม้ ดร.พีระพันธ์ุ สาลีรัฐวิภาค อายุ  64/65 ปี เกิดวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2502 ปีกุน ธาตุดิน

3. พรรคเพื่อไทย ปาร์ตี้ลิสต์ 29 ให้ระวังความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า ด้วยตัวเลข ความคิดไม่ยอมคน มั่นใจในตนเอง เย่อหยิ่ง  เอาแต่ใจแบบเผด็จการ ชอบแสดงอย่างหนึ่งทำอย่างหนึ่ง เตือนตัวเลขนี้ ที่ต้องระวังถูกหลอกลวงจากคนใกล้ชิด ให้เดือดร้อน ระวังเรื่องความเป็นเพศหญิงที่มีปฏิปักษ์ให้ต้องคดีความ ผลกระทบที่มากกว่าเพศชาย

คุณแพรทองธาร ชินวัตร อายุ 37/38 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 21 เดือนสิงหาคม 2529 ปีขาล ธาตุไฟ คุณเศรษฐา ทวีสิน อายุ 60/61 ปี เกิดวันศุกร์ที่ 15 เดือนกุมภาพันธ์ 2506 ปีเถาะ ธาตุน้ำ

4. พรรคภูมิใจไทย ปาร์ตี้ลิสต์ 7 เลขดาวเสาร์ดาวแห่งประธาน อิทธิฤทธิ์อำนาจของดาวเสาร์ แต่ระวังทุกข์โทษจากการกระทำให้ไม่สำเร็จเป็นอุปสรรค ความล่าช้า ยืดเยื้อ โรคภัย ก่อให้เกิดความวินาศ ตกทุกข์ระทม สูญเสีย ต้องมีสติให้รอบครอบเป็นเลิศ อดทนต่อความลำบาก พบกับความสูญเสียจากความหวาดระแวง

คุณอนุทิน ชาญวีรกุล อายุ 57/58 ปี เกิดวันอังคารที่ 13 เดือนกันยายน 2509 ปีมะเมีย ธาตุไฟ คุณเนวิน ชิดชอบ อายุ 65/66 ปี เกิดวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2501 ปีจอ ธาตุดิน

5.พรรคประชาธิปัตย์ ปาร์ตี้ลิสต์ 26 ตัวเลขบ่งบอกถึงความสำเร็จ ในส่วนหนึ่งแต่ไม่เด่น ในความสำเร็จนั้นมักจะไม่ถาวรเพราะความละเอียดอ่อน ต้องระวังเรื่องบริวารและการสมาคมต้องใส่ใจให้ระวังที่จะนำความพินาศมาสู่พรรค ทำให้เกิดความล้มเหลว ด้วยเหตุนี้อนาคตตัวเลขจะบ่งบอกความล้มเหลว หากปล่อยปละละเลยจะกลายเป็นการผิดพลาด และให้คนติฉินนินทา

คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ อายุ 67/68 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 15 เดือนมีนาคม ปี 2499 ปีวอก ธาตุไฟ   

6.พรรคก้าวไกล ปาร์ตี้ลิสต์ 31 ตัวเลขที่บอกถึงชีวิตที่มักจะโชคร้าย แต่ในเบื้องต้นช่วงแรกในการนำพา แต่จะพาให้ประสบความสำเร็จในบั้นปลายของกิจการการงาน ระวังเรื่องชีวิตจะหักกลาง ให้ประสบพบความสะเทือนใจ อาจถูกแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำอะไรมักจะไม่ค่อยราบรื่น เพราะตัวเลขจะทำให้มีอุปสรรคอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้จะต้องระมัดระวังและรอบคอบ

คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อายุ 43/44 ปี เกิดวันศุกร์ที่ 5 เดือนกันยายน ปี 2523 ปีวอก ธาตุทอง

7. พรรคไทยสร้างไทย ปาร์ตี้ลิสต์ 32 ตัวเลขที่บ่งบอกถึงความมีเสน่ห์ยึดมั่นในอุดมการณ์ ทุกอย่างหากงานที่ทำไม่ทำเอง มักจะก่อให้เกิดความล้มเหลว ชีวิตจะเป็นแบบต้นร้ายแต่ปลายดี เตือนให้ระวังในเหตุ ไม่เอาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมาเป็นอุปสรรคเพราะตัวเลขที่บอก

 คุณสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ อายุ 62/63 ปี เกิดวันจันทร์ที่ 1 เดือนพฤษภาคม 2504 ปีฉลู ธาตุทอง

ซินแสแข่ง กล่าวว่า หากหลังเลือกตั้งผ่านพ้นไป หากรัฐบาลไม่มีผู้มีอำนาจ และไม่มีบารมี  รัฐบาลมีโอกาสบริหารอยู่ได้ยาก เพราะบ้านเมืองที่ตกดวงกุลียุค ถ้าอยู่ได้อย่างมากที่สุดหลังเลือกตั้งไม่เกิน 1 ปี ที่จะได้บริหารงานราชการ หรืออาจจะไม่ครบปี หลังจากนั้นจะพบกับปีที่มีมรสุมหนัก กระทบดวงเมืองประเทศไทย ปี 2567 มีผลปะทะ ขัดแย้ง แตกแยกประท้วงรุนแรง อาจก่อให้เกิดสงครามย่อยๆ ก่อให้เกิดการปะทะเกิดขึ้น หากรัฐบาลไม่แข็งจริง จะไม่สามารถที่จะบริหารงานได้ต่อไป หรืออาจมีการยุบสภาเพื่อเลือกตั้งใหม่  และยังมีโอกาสปะทะอย่างต่อเนื่อง ที่จะก่อให้เกิดความรุนแรง ความขัดแย้งของบ้านเมืองอย่างต่อเนื่องถึงปี 2568