เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า mameaw_6 ที่ได้ออกมาเผยคลิปเหตุการณ์สุดระทึกที่เธอพบเจอบนท้องถนน บริเวณแยกศรีอุดม ซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ขับรถกระบะและจอดขวางกลางถนน ก่อนที่หญิงสาวรายดังกล่าวจะเปิดรถ และคว้ามีดยาวลงมาควงบนถนน

ซึ่งผู้โพสต์ได้เล่าเหตุการณ์สุดระทึกนี้ด้วยว่า “!!!ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว !!เตือนภัยวันนี้ เราขับรถตอน 11.41 อยู่ รถกระบะคันนี้ขับตัดเลนมาปิดเลนกลางและปาขวดเบียร์ใส่เลนขวา ซึ่งเราถ่ายไม่ทัน ไม่รู้ว่าโดนรถ หรือใครหรือเปล่า หลังจากนั้นเขาก็ไปหยิบมีดจากเบาะหลัง มีดยาวมาก เดินตรงมาที่รถเรา เราจึงต้องรีบถอยหลังเพื่อจะหลบ แต่พอนางเห็นว่าเราถอยหลัง ก็ปามีดไปทางเลนขวา

พ่อเราเลยบอกให้ขับฝ่าออกไป เราเลยถ่ายมาได้แค่นี้ บอกตรงๆ ตกใจมาก อากาศมันร้อนหรืออาการเป็นยังไง ไม่รู้วันนี้มีใครเจอแบบเราอีกหรือเปล่า #แยกศรีอุดม #เตือนภัย #รถกระบะซิ่ง #ฝากกดติดตามด้วยนะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : mameaw_6