เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า naphisa1987 ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดระทึก เหตุการณ์วินาทีน้ำป่าไหลมาอย่างรวดเร็วที่ “น้ำตกอ้ายเขียว” อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความในคลิปว่า “คลิปวินาทีน้ำป่ามา นักท่องเที่ยววิ่งหนีกันเลยทีเดียว” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “น้ำป่า #น้ำป่า #น้ำตก #วิ่งหนี #ขอให้ทุกคนปลอดภัย #ดันขึ้นฟีดที #เตือนภัย #ระวัง”

โดยเหตุการณ์ภายในคลิปวิดีโอจะพบว่า มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากกำลังเล่นน้ำตกอยู่ ซึ่งขณะนั้นมีคนสังเกตการเปลี่ยนแปลงของน้ำ จึงมีการแจ้งนักท่องเที่ยวที่เล่นน้ำอยู่ และทั้งหมดจึงรีบเคลื่อนตัวออกน้ำตกไปอย่างรวดเร็ว และหลังจากนั้นไม่กี่วินาที น้ำป่าก็ไหลลงมาอย่างแรง และรวดเร็ว โชคดีที่นักท่องเที่ยวทั้งหมด อพยพขึ้นบกไปหมดก่อน จึงไม่มีใครเป็นอันตราย และปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างกันอย่างหลากหลาย อาทิ น้ำมาเร็วมากๆ, อย่าเดินใจเย็นนะครับอันตราย, น้ำมาไวมาก ไม่อยากนึกภาพ ถ้าเล่นน้ำอยู่แล้วไม่มีคนบอก, เคยไปเที่ยว เจอแบบนี้เลย ดีวิ่งขึ้นทัน น้ำมาไวมาก, หนี? เหมือนเดินขึ้นปกติเลยค่ะ ใจเย็นจัด ถ้าน้ำมาเร็วคงไม่รอดแน่ๆ, น้ำมาเร็วมาก ตรงคนที่ยืนกันแป๊บเดียวเอง, หนีกันช้ามากตื่นตัวไวก็ดี, ใจเย็นมากๆ น้ำป่ามาไวมากนะคะ ลุ้นคนอุ้มลูก..

ขอบคุณคลิป : naphisa1987