กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้ TikTok @mmeemojuly โพสต์คลิปที่บันทึกการเดินทางร่วมกับน้องสาว บนเครื่องบินสายการบินหนึ่ง ซึ่งเป็นที่นั่งราคาประหยัด โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “น้องสาวขึ้นเครื่องครั้งแรก ก็เจอดีเลย ส้งติงมนุษย์ป้า”

@mmeemojuly น้องสาวขึ้นเครื่องครั้งแรกก็เจอดีเลย ✈️ ส้งติงมนุษย์ป้า ???? #มีโมขี้แกล้ง #มีโมมีมาย #ครอบครัวมม #พ่อฉัตรเป็นคนตลก #พ่อฉัตรคนกลังงู ♬ โจ๊ะ จะ จะ – ทิดเซียง เสียงเสน่ห์

จากคลิปเผยให้เห็นว่า เจ้าของคลิปและน้องสาวไม่ได้นั่งติดกัน เนื่องจากเก้าอี้นั้นมีแถวละ 3 ที่นั่ง โดยต่างฝ่ายต่างนั่งอยู่บริเวณริมทางเดิน ซึ่งขณะที่อัดคลิปถ่ายน้องที่นั่งอีกฝั่งแบบขำ ๆ กลับเจอเรื่องสุดพีคที่ทำเอาขำไม่ออก

สังเกตผู้โดยสารหญิงสูงวัย ที่นั่งติดกับน้องสาว จู่ๆ ก็ได้ทำการถอดรองเท้า และยกเท้าขึ้นมานั่งขัดสมาธิ ในขณะที่น้องสาวกำลังกินขนมเพลินๆ อยู่ แต่กลับเจอคุณป้ายกเท้าขึ้นมา ทำเอาถึงกับขมคอ จนต้องพยายามส่งสัญญาณให้กับกล้อง แถมคุณป้าข้างๆ ยังยกเท้าขึ้นมาพร้อมกับเกาเท้าอีก งานนี้ไม่ได้เมาเครื่อง แต่เมา… เต็มๆ

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น ต้องแจ้งแอร์ด่วนๆ เลย ไม่ไหวนะ, อย่าไปทนค่ะ, เป็นเราก็ไม่โอเค, ฉันยังต้องทนอีกนานไหม, มีแกะด้วย เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ TikTok @mmeemojuly