เป็นอีกหนึ่งไวรัลที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีคุณแม่คนหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์วิดีโอสุดบีบหัวใจ หลังได้นั่งพูดคุยกับลูกสาวแก้วตาดวงใจ ที่วันนี้หนูน้อยไปเจอเรื่องราวน่าตื่นเต้นอะไรมาบ้าง ก่อนจะเปิดปากเล่าความในใจ คำสั้น ๆ แต่ทำเอาคนเป็นแม่ฟังแล้วเจ็บ พร้อมกับจุกออกจนพูดไม่ออก

โดยคุณแม่โพสต์ข้อความระบุว่า “คลิปนี้จุกอกนิดหนึ่งสำหรับคนเป็นแม่” ซึ่งในวิดีโอดังกล่าว หนูน้อยทำการรีวิวหนังสือที่เพิ่งซื้อมาให้ฟัง โดยน้องเล่าว่า หนังสือเล่มนี้มีข้อคิดและสอนให้รู้ว่า จงพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ ไม่ใช่อิจฉาคนอื่น อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ ต่อมาคุณแม่ก็ถามต่อว่า หนูอิจฉาใคร หนูน้อยก็ร้องไห้พร้อมพูดว่า อิจฉาเพื่อนเพราะแม่เขามีเวลาให้มากกว่า

อย่างไรก็ตาม เมื่อวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ทั้งมองว่าคลิปนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาครอบครัวหลาย ๆ บ้านได้เลย เพราะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายครอบครัวอาจจะละเลย ทำงานหรือใช้ชีวิตจนลืมความสำคัญบางส่วนไปโดยไม่รู้ตัวเอง

ทั้งนี้ หลายคนก็ชื่นชมหนูน้อย ที่กล้าพูดและกล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองคิด เพราะนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดี ที่คนเป็นพ่อแม่จะได้รับรู้และปรับปรุงตัวให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวให้ดียิ่งขึ้นได้….

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @jeenazhangg