เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.รัชภูมิ กุสุมาลย์ ผกก.4 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม น.ส.สุภาพร อายุ 40 ปี ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, จัดหาเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่ออนาจาร, ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่ร้านนวดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น.ส.สุภาพร ผู้ต้องหา มีพฤติกรรมเปิดร้านนวดเพื่อสุขภาพบังหน้า แต่ฉากหลังแอบแฝงค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงส่งสายลับเข้าไปติดต่อล่อซื้อบริการ โดย น.ส.สุภาพร แนะนำหญิงสาวอายุ 16-17 ปี สัญชาติเมียนมาให้ 2 คน พร้อมเสนอขายบริการทางเพศคนละ 1,500 บาท เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม น.ส.สุภาพร พร้อมให้การช่วยเหลือหญิงสาวทั้ง 2 คน ก่อนพาตัวไปคุ้มครองฟื้นฟูเยียวยาสภาพร่างกายและจิตใจที่บ้านพักเด็กต่อไป

จากการสอบสวน น.ส.สุภาพร ให้การรับสารภาพว่า ชักชวนหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณีจริง โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งคราวละ 500 บาท เบื้องต้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป