เรียกว่าโด่งดังในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวสำหรับ “น้องเม” เมดิสัน แคสทีน นักเตะสาวดาวรุ่งลูกครึ่งไทยอเมริกัน หลังโชว์ฟอร์มเด่นให้กับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในศึกฟุตบอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่จังหวัดบุรีรัมย์

นอกจากจะฝีเท้าดีแล้ว น้องเม ยังเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง จนกระทั่งชาวเน็ตต้องเสิร์ชข้อมูลในกูเกิลกันให้วุ่นว่า สาวน้อยนางนี้เป็นใครมาจากไหน และทำไมจึงเก่งกาจถึงเพียงนี้

ตามข้อมูลที่พอจะค้นหามาได้นั้น น้องเม ลงเล่นอยู่กับทีม นอร์ธ คาโรไลนา ฟิวชัน ในสหรัฐ และฝึกฟุตบอลอยู่ที่ เวสเลยัน คริสเตียน อคาเดมี ซึ่งเป็นผู้ปั้นเธอขึ้นมาจนกลายเป็นแข้งสาวดาวรุ่งที่มีฝีเท้าน่าจับตามองในปัจจุบัน

ขณะที่หลังจบเกมถล่ม มาเลเซีย ขาดลอย 11-0 น้องเม ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูที่ 7 ให้กับทีมชาติไทยยังได้ให้สมัภาษณ์กับ thaiwomensfootball ด้วยว่า ดีใจที่ได้เล่นกับทีมชาติไทย และดีใจที่สามารถยิงประตูได้ รวมทั้งขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเธอด้วย

สำหรับท่านใดที่อยากสมัครเป็นแฟนคลับ และติดตามความเคลื่อนไหวของ น้องเม ก็สามารถตามไปฟอลโลว์กันได้ที่อินสตาแกรม madisoncasteen และ madisoncasteensoccer.

ขอบคุณภาพจาก IG: madisoncasteen, madisoncasteensoccer