เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า nat_thanapong56 ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ผู้ขับรถหรู “BMW” พุ่งชนรั้วบ้าน ไม่ได้ชนแค่รอบเดียวด้วย พุ่งชนหลายรอบจนกระทั่งพุ่งมาชนหน้ารถเบนซ์ที่จอดอยู่ภายในบ้านด้วย

ทำให้หน้ารถเบนซ์คันดังกล่าวพังยับเลยทีเดียว แถมประตูรั้วหน้าบ้านก็บิดเบี้ยว เหล็กงอ พังยับไม่มีชิ้นดีด้วย โดยผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นข้อความไว้ด้วยว่า “เทสต์รถว่าแข็งจริงไหม”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ก็ทำให้คลิปวิดีโอดังกล่างกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว และมีผู้เข้ามารับชมไปแล้วกว่า 4.5 ล้านวิว พร้อมทั้งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น สอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพราะเหตุใด

ซึ่งเจ้าของคลิปก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนตืชาวเน็ตถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นด้วยว่า “ใช่ครับนอนดูทีวีอยู่ในบ้านออกมาดูอีกที เอ้าเป็นบ้าไปซ่ะแล้ว คนไม่มีสติ มักเป็นแบบนี้หละครับ รายละเอียดจะเตรียมตัวเรียบเรียงทั้งหมดให้ครับทุกอย่างครับ แต่เบื้องต้นสาเหตุกลัวคนจะขำมากครับ จะแอบตกใจจริงๆ ว่า ห่ะเรื่องแค่นี้จริงๆ หรา คือเขาพูดจาดูถูกผมว่าขายตัว ผมไม่เคยขายตัวผมไม่โอเคในคำพูดของเขาไปเที่ยวไหนเขามักซื้อจ่ายจบแต่มักชอบใช้วาจาถามราคาตัวผม ผมไม่โอเคครับ”..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : nat_thanaong56