เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอุทาหรณ์ของคนที่กำลังคิดจะซื้อบ้านน็อกดาวน์ ต้องดูบริษัทให้ดี มีบริการหลังการขาย จะได้ไม่เจอเหตุการณ์แบบผู้ใช้ Tiktok @gmyuwanda ซึ่งเธอได้แชร์อุทาหรณ์หลังซื้อบ้านน็อกดาวน์มาได้ไม่นาน พอเกิดฝนตกพบว่าหลังคารั่ว ต้องเอาถังมารอง พอแจ้งไป ทางบริษัทกลับไม่รับผิดชอบ บอกให้ลูกค้าซ่อมเอง

โดยระบุข้อความว่า “อุทาหรณ์ซื้อบ้านน็อกดาวน์มาจากขอนแก่น แถมน้ำตกค่ะ ไร้คุณภาพ ไร้ความรับผิดชอบ ราคา 400,000 แจ้งซ่อมไปก็ไม่มาซ่อม บอกให้ลูกค้าซ่อมเองไปก่อน”

รับชมคลิป..

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย ทั้งมีคนที่เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของโพสต์ และคนที่เข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ก็มีหลายคนที่มองว่า การมาโพสต์แบบนี้ ทำให้คนที่ขายบ้านน็อกดาวน์ต้องขายออกลำบากหรือไม่

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ได้ทำคลิปออกมาเผยว่า ที่ตนออกมาโพสต์ไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตบริษัทขายบ้านน็อกดาวน์ เพียงต้องการแชร์ประสบการณ์ให้เป็นอุทาหรณ์กับสิ่งที่เจอมา พร้อมฝากคนที่กำลังมองหาบ้านน็อกดาวน์หรืออยากซื้ออยู่ ก็ให้เลือกบริษัทดีๆ ไม่อยากให้เจอแบบตน ส่วนรอยรั่วได้ให้ช่างที่มาทำบ้านหลังติดกันดูให้ ว่ามีจุดตรงไหนที่ต้องแก้ไขบ้าง..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @gmyuwanda