เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปขำๆ ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามารับชม และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า faaiiii.patnacha ได้โพสต์เสียงร้องของ “ตุ๊กแก” ที่เข้ามาอยู่ในบ้านของเธอ พร้อมกับระบุข้อความว่า “จังหวะทุกอย่างเหมือนจับวาง ขี้เกียจก็นอนเถอะ #โคตรฮา #ตุ๊กแก #ตลก #จังหวะดีตลอด”

โดยตอนแรกที่ชาวเน็ตเข้ามาฟังคลิปวิดีโอนี้ บอกเลยว่าขนลุกมากๆ เพราะเป็นเสียงดังและได้ยินชัดมากๆ ทำเอาหลายคนต่างพากันกลัวหนักมาก แต่พอฟังไปเรื่อยๆ สักพักก็ทำเอาหลายคนขำน้ำแทบพุ่งเลยทีเดียว เพราะเสียงร้องของเจ้าตุ๊กแกตอนแรกก็กังวานน่ากลัว แต่พอครั้ง 3 ครั้ง 4 เสียงเหมือนตกหลุม สำลักน้ำลายตัวเอง ทำเอาหลุดขำออกมาทันที

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันแซวอย่างมากมาย อาทิ น้องสำลักน้ำลายนิดหน่อย 555, ตัวนี้น่าจะติดตลก ขนาดโผล่มาแค่เสียงยังฮาได้ขนาดนี้, เสียงคือ อ๊ะเอเล่ 555555, ลองให้น้องกินมะนาวผสมเกลือดูนะคะ, โอ้ยยย ต้องมาขำตอน 02.20 กับเสียงตุ๊กแก, นุดอย่าหัวเราะเราสิ เขินไม่กล้าร้องต่อเลย, เราว่าน้องน่าจะมีเสมหะ, ตุ๊กแกฝึกหัด ขันแรกๆ ก็จะมีสะดุดนิดหน่อย เดี๋ยวหลังก็ขันได้ บอกน้องสู้ๆ..

@faaiiii.patnacha

จังหวะทุกอย่างเหมือนจับวาง ขี้เกียจก็นอนเถอะ #โคตรฮา #ตุ๊กแก #ตลก #จังหวะดีตลอด

♬ เสียงต้นฉบับ – Faaaiiii – Faaaiiii

ขอบคุณคลิป : faaiiii.patnacha