บนโลกโซเชียลต่างเข้ามาให้กำลังใจเจ้าของ Tiktok ชื่อว่า jokejaymuay.hdy ซึ่งเปิดร้านขายโจ๊กชื่อ “เจ๊หมวยยะลา” สาขาหาดใหญ่ หลังได้โพสต์คลิปวิดีโอวินาทีที่แฟนหนุ่มเดินเข้ามากอดร้องไห้ พร้อมระบุข้อความ “เปิดร้านมาเกือบ 2 ปี มีช่วงนี้ที่เงียบมาก เลยบอกกับแฟนว่า ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง”

@jokejaymuay.hdy อย่างน้อยช่องTIKTOK ก็พาคนมารู้จักร้านเราไม่น้อยเลยน๊า .. วันนี้ไม่ดี วันหน้าก็ลุกขึ้นใหม่ ???? #โจ๊กเจ๊หมวยยะลาสาขาหาดใหญ่ #โจ๊กหาดใหญ่ ♬ เสียงต้นฉบับ – toy_ironman4x4???? – toy.ironman????CH.1

นอกจากนี้ ยังได้มีการคลิปอีก เป็นตอนที่ลูกจ้างเดินเข้ามากอดร้องไห้ด้วยกัน พร้อมข้อความ “เด็กที่ร้านรอบเช้าลาออก ช่วงยังหา พนง. ใหม่ไม่ได้ น้องรอบเย็นเลยอาสาอยากช่วย เลยทำเองทั้งสองรอบ เพราะอยากช่วยพี่ ขอบคุณมากเลยนะ ตั้งแต่เปิดใจนั่งคุยกันทำให้ความสัมพันธ์เราดีขึ้นมาก น้องกล้าคุยกับพี่มากขึ้น และมีน้ำใจช่วยพี่ พี่เห็นมาโดยตลอด สิ่งดีๆจะย้อนกลับไปหาน้องในไม่ช้านะคนเก่ง มากกว่าเป็นเจ้านายลูกน้อง น้องก็คือน้องสาวพี่คนหนึ่งนะขอบคุณที่เต็มที่กับร้านมาโดยตลอดเลย”

@jokejaymuay.hdy นอกจากขายดีแล้ว การมีลูกน้องดี คือสิ่งที่มีค่าที่สุด ???? #โจ๊กเจ๊หมวยยะลาสาขาหาดใหญ่ ♬ เสียงต้นฉบับ – โจ๊กเจ๊หมวยยะลา สาขาหาดใหญ่

ภายหลังจากมีการโพสต์คลิปทั้ง 2 ออกไป ชาวเน็ตต่างแห่กันเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ซึ่งมีทั้งที่มาให้กำลังใจสามีภรรยาเจ้าของร้านทั้ง 2 คน พร้อมให้กำลังใจลูกน้องกันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นไวรัลที่มีผู้กดเข้าชมอย่างล้นหลามเกือบ 4 ล้านครั้ง ทั้งนี้ ยังถามหาพิกัดร้าน ซึ่งซึ่งร้านของเจ๊หมวย ตั้งอยู่ริมถนนประชารักษ์ ย่านฉื่อฉางหาดใหญ่.

ขอบคุณ Tiktok / jokejaymuay.hdy