เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้าง ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังลูกสาว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกครูสอนวิชาดนตรี ตบศีรษะและบ้องใบหู ถึง 5 ครั้ง แถมยังกระโดดถีบลูกสาวในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆ จนได้รับบาดเจ็บ

นายเอ ผู้เป็นพ่อ เล่าด้วยความขมขื่น ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 66 หลังลูกสาวของตน ซึ่งเป็นเด็กสมาธิสั้น กลับจากโรงเรียน ตนพบว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึมไม่พูดจาร่าเริงเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังสังเกตว่าเสื้อนักเรียนของลูกสาวข้างหลังมีรอยเท้าขนาดใหญ่ติดอยู่ จึงสอบถามลูกสาว ก็เล่าให้ฟังว่า ถูกคุณครูสอนวิชาดนตรี ทำร้ายร่างกาย จนเจ็บไปทั้งตัว ตนจึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอที่ รพ.ชลประทานปากเกร็ด โดยแพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้ออักเสบ ซึ่งตนจะพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีรายนี้

ด้านน้องบี เล่าว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่หนูกำลังนั่งเรียนกับเพื่อนๆ คุณครูได้เดินเข้ามาหา และสั่งให้ลุกขึ้นจากที่นั่งเรียน แต่หนูลุกช้า ทำให้คุณครูไม่พอใจ เลยตบเข้าบ้องหูซ้ายของหนูถึง 5 ครั้ง จนหูอื้อ ก่อนกระชากให้ลุกขึ้นจากโต๊ะเรียน แล้วใช้เท้าถีบ ด้านหลังของหนูจนล้มลงกับพื้นห้องเรียน เพื่อนๆ ของหนูจะช่วยประคอง แต่คุณครูได้ตะโกนสั่งว่าไม่ต้องเข้ามายุ่ง พร้อมพูดว่า ใครดื้อเดี๋ยวจะโดนฝ่ามือนี้

“ทุกวันนี้หนูไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว เพราะว่ากลัวครูสอนดนตรีมาก เกรงจะถูกทำร้ายร่างกายอีก โดยเฉพาะวันพุธ ครูจะเป็นคนสอนวิชาดนตรีไทย หนูจะไม่ขอไปโรงเรียนอย่างแน่นอน” น้องบี กล่าวด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือ เพราะเกรงจะถูกทำร้ายจากคุณครูรายนี้อีก.