เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. ร.ต.ท.ทวีวิทย์ แก้วโรย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนชายปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ กระโดดลงมาฆ่าตัวตายที่บริเวณในปั๊มน้ำมันไม่มีชื่อ ซอยถนนยุทธศาสตร์ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง กำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน ข้างคาร์แคร์ล้างรถ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตในชุดพละของโรงเรียนเสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ สภาพศพแขนขาและคอหักเสียชีวิตคาที่ ข้างเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ บริเวณที่เกิดเหตุพบหลังคากระเบื้องแตกทะลุ และพบรองเท้านักเรียน และปากกาหล่นเกลื่อนกระจาย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.

จากการสอบสวนพนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าว ที่มีบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ได้ยินเสียงดังโครมสนั่นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของค่ำคืนที่ผ่านมา แต่พนักงานปั๊มน้ำมันเข้าใจเป็นเสียงรถชนจึงไม่ได้ออกมาดู จนกระทั่งรุ่งเช้าได้ออกมาพบร่าง ด.ช.เอ ซึ่งได้กระโดดจากเสาสัญญาณโทรศัพท์ฆ่าตัวตายดังกล่าว

จากการสอบสวนปากคำอาจารย์ที่ปรึกษา ซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ให้การว่า ปกติ ด.ช.เอ เป็นนักเรียนที่นิสัยดีเรียบร้อยและนิสัยร่าเริง เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆ และครูทุกคน โดยเมื่อวานนี้ ด.ช.เอ ไม่มาเรียน ทางอาจารย์ที่ปรึกษาจึงโทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ของ ด.ช.เอ ทราบว่าได้ออกจากบ้านมาโรงเรียนตั้งแต่เช้าแล้ว ซึ่งไม่ทราบหายไปไหนจึงไม่มาโรงเรียน จนกระทั่งมาพบศพกระโดดเสาสัญญาณโทรศัพท์ฆ่าตัวตายดังกล่าวในตอนเช้านี้

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า แม่ของ ด.ช.เอ ทำงานเป็น หน.ฝ่ายบัญชี รพ. แห่งหนึ่ง ส่วนพ่อทำงานเป็น จนท.สาธารณสุข ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนปากคำพ่อแม่ เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ต่อไป โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการกระโดดเสาโทรศัพท์ฆ่าตัวตายครั้งนี้ น่าจะมาจากความเครียดปัญหาส่วนตัวบางเรื่อง.