เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า แม่จ๋าๆพามาตาไปเที่ยวหน่อย ซึ่งคุณแม่รายนี้ได้พสต์ภาพบรรยากาศงานกีฬาสีของลูกสาว ที่ทำเอากลายเป็นไวรัลที่ทุกคนใหความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยระบุแคปชั่นว่า “งานกีฬาสีโรงเรียนลูก เราก็ต้องจริงจังอยู่แล้วป่ะ!!!! 55555555555555555555555 มาตาอายมั้ยลูกมีแม่แบบนี้ 5555555”

โดยภาพบรรยากาศงานกีฬาสีดังกล่าว จะเห็นได้ว่า เป็นภาพที่คุณแม่ท่านนี้กำลังแข่งขัน “ชักเย่อ” ซึ่งไม่บอกก็รู้เลยว่า คุณแม่ท่านนี้จริงจังเป็นอย่างมาก เพื่อเอาชัยชนะมาฝากลูกสาว ซึ่งแสดงออกให้เห็นได้ ทั้งท่าทาง และทางหน้าตาเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันถูกใจอย่างหลากหลาย อาทิ เอ็นดูความทุ่มเทของคุณแม่, ใดๆ ก็คือ แม่ผมพลิ้วมากจ้าาาาา ยอมแล้ววววว, คุณแม่น่ารักมากครับ, แม่เต็มที่มากค่า, ชุดไม่พร้อมแต่แม๊พร้อมมาก, โอ้ย ขำแรงไปแล้ว วงวารเพื่อน หายไวๆ น้า, น่ารักมาก แม่ขาสุดจริง

ก่อนที่สุดท้าย คุณแม่ท่านนี้จะเอามาอัปเดตเพิ่มเติมว่า “นี่ทุกคนนน แล้วสรุปแพ้นะ 5555555555 ฉันสู้ทำไมก๊อนนนนนนนนน คือตอนแรกเหมือนจะชนะ แล้วทุกคนแบบหมดแรงพร้อมกัน เน้นเข้าร่วม ไม่เน้นเข้ารอบ แต่เข้าโรงพยาบาลทำแผลแทนค่ะ เห้ออออ เท้าแหก หนังเปิด จริงจังพอป่ะ 555555 ชนะหน่อยจะไม่ว่าเลย ดันแพ้อีก เจ็บใจ 555555”..

ขอบคุณภาพประกอบ : แม่จ๋าๆพามาตาไปเที่ยวหน่อย